TRUE กับความสะเพร่าของพนักงานของคุณ รบกวนแก้ไขนะคะ

ประมาณวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 
เราได้กลับมาอยู่บ้านตจว.ค่ะ 
ปกติอยู่แต่กทม พอครั้งน้ี้กลับมาบ้าน 
พบว่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ต้องชำระค่าบริการ
ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นหน้าที่ของน้องชายในการชำระ 
แต่ตอนนั้น น้องชายทำงาน ไม่สะดวกรับสาย 
เรากังวลว่าจะชำระล่าช้า เลยถ่ายภาพกล่องสัญญาณไปสอบถามโดยตรงที่เพจ TrueMove H 

เราสอบถามว่า รหัสลูกค้าในการชำระเงินคืออะไร พร้อมแนบภาพประกอบดังนี้ค่ะ 



แล้วพนักงาน ก็ตอบกลับเรามาด้วยข้อความนี้ 



ดูเหมือนปกติใช่มั้ยคะ ..... 

เราก็ได้กดชำระเงินโดยใช้รหัสลูกค้านี้มาตลอดเป็นเวลา 3 เดือนค่ะ 

จนกระทั่งเดือนกันยายนที่ผ่านมา 
ไวไฟบ้านเราโดนตัดค่ะ เราจึงได้เช็คกับทางน้องชายว่าเกิดอะไรขึ้น

สรุปคือ .... พนักงานที่ตอบเราทางเพจในวันนั้น ให้รหัสลูกค้าเรามาผิดค่ะ 
ทั้ง ๆ ที่เราถ่ายภาพกล่องสัญญาณ ส่งไปสอบถามชัดเจนนะคะ 
แต่ทำไมถึงสะเพร่า ให้รหัสใครมาไม่รู้ ทำให้เรากดจ่ายไปถึง 3 เดือน แล้วก็มาตัดเน็ตเรา 

เราจึงได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ในวันที่ 14 กันยายน เวลาประมาณ 20.00 ค่ะ 
จนท.ได้ให้เราแนบสลิปที่โอนชำระเงินผิดไปให้ที่อีเมลล์  support@truecorp.co.th 

และจนท.บอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ ให้เรารอการโยกเงิน 

เราได้ดำเนินการครบถ้วนทุกอย่าง ในเวลา 20.04 ของวันนั้นเลยค่ะ พร้อมถือสายคุยกับจนท.ในระบบไปด้วย 

ดังภาพนี้นะคะ 



พอรุ่งเช้าของวันที่ 16 กันยายน 2567 
มีจนท.โทรจากเบอร์ 1242 มาที่เรา แจ้งว่าให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนเพิ่มไปที่ Truemove_care@truecorp.co.th
เราก็ดำเนินการให้ค่ะ  แต่เราติดงาน เลยล่าช้าไป 1 วัน ตามนี้ 



จากนั้น ตกกลางคืนของ 17 กันยายน 2567  เวลาประมาณ 21.00 มีจนท โทรมาอีกจาก 1242 ให้เราดำเนินการส่งเอกสารให้เรียบร้อย 
เราก็งง เพราะเราส่งไปครบแล้วทั้งหมด แต่จนท.บอกไม่พบ 
เราก็ทำการ forward ส่งไปอีกครั้งค่ะ ทั้งสลิปและสำเนาบัตรประชาชน



เราก็สอบถามจนทกลับไปว่า อินเตอร์เนตจะถูกตัดมั้ย 
เพราะงานของเราต้องใช้อินเตอร์เนตตลอดเวลา 
จนท.บอกว่า ลูกค้ารอโยกเงินนะคะ อินเตอร์เนตจะใช้ได้ตลอดค่ะ ไม่มีการตัดแล้ว

เราก็อุ่นใจค่ะ 

แต่พอมาในวันนี้ 18 กันยายน 2567 
เวลาประมาณ 17.00 
อินเตอร์เนตบ้านเราถูกตัดอีกแล้ว และเราทำงานไม่ได้เลย 

เราขอถามหน่อยนะคะ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันเกิดจากลูกค้ามั้ยคะ ?? 

แอดมินเพจคุณให้รหัสชำระเงินใครมาก็ไม่ทราบ 
และเราก็โอนชำระไปหมายเลขนั้นตลอด
แต่พอถึงเวลาที่เราต้องการความช่วยเหลือ 
คุณกลับพลาดแล้วพลาดอีก 

คุณไม่มีการทำงานหลังบ้านที่ดี เรียกให้ส่งเอกสารซ้ำซ้อนไม่รู้กี่ครั้ง
เราหวังว่า เคสของเราจะเป็นตัวอย่าง ให้คุณปรับปรุง และพัฒนาให้ดีขึ้นนะคะ 
เพราะเราเสียความรู้สึก และเสียหายต่องานที่ทำอย่างมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่