SCB Protect มารยาทพนักงานเมื่อเราไม่สนใจ

ขอฝากถึงผู้มีอำนาจในการดูแล เรื่องมารยาทในการปฏิบัติงานครับ

เมื่อวันที่ 17/9/2567 ช่วงเย็นๆ เลิกงานแล้ว ผมได้รับโทรศัพท์เอาง่ายๆโทรมาขายประกัน แต่เบอร์ไม่ได้โชว พอผมรับสายก็แนะนำว่ามาจาก scb protect ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พึ่งโทรมาและบอกแล้วว่าไม่สนใจ พนักงานก็ทำเป็นทิ้งท้ายไว้ว่าเดี๋ยวโทรมาใหม่ พอวันที่ 17/9/2567 ช่วงเย็นโทรมาอีกที พอบอก scb protect ผมก็แจ้งว่า ไม่สนไม่สะดวก แล้วจังหวะจะวางสาย พนักงาน ทำเสียง "หึ" เป็นจังหวะที่ผมวางสายพอดีครับ ผมว่ามารยาทแบบนี้ไม่ควรจะมีกับงานบริการครับ

ก่อนอื่นด้วยภาพลักษณ์ของงาน callcenter ยิ่งปัจจุบัน มิจฉาชีพเยอะ  การโทรมาและไม่ใช่เบอร์ที่โชวว่ามาจาก SCB โดยตรงนี้ใครๆก็คิดไว้ก่อนว่ามิจฉาชีพครับ และแต่ไหนแต่ไรก่อนมิจฉาชีพจะบูมมากๆ ลักษณะการโทรมาเพื่อ ขายประกัน ด้วยการใช้ความเข้าใจผิด ไม่ว่าจะค่ายไหนๆมีเยอะมากครับ โดยมักจะใช้ประโยค ว่า สิทธิ์พิเศษ  , เชิญเข้าร่วมโครงการ , โปรโมชั่นจากบัตรเครดิต  โดยส่วนมากจะยังไม่พูดค่าใช้จ่าย พอบอกสนใจหรือสมัครปุ้ป สิ้นเดือนก็โดนหักเงิน  การกระทำแบบนี้ไม่ต่างกับ การกระทำของมิจฉาชีพนะครับ

ผมเชื่อว่าคุณได้รับเรื่องร้องเรียนแนวนี้กันเยอะแล้วละ แต่ยังไม่เห็นความจริงใจในการแก้ไขปัญหาพวกนี้ครับ 

096-201-72xx นี้คือเบอร์ที่โทรมาเมื่อวานครับ 

ฝากอบรมมารยาทพนักงานด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่