คืองี้ครับ ผมเปลี่ยนเบอร์มือถือและปลี่ยนโทรศัพท์ แอพธนาคารของผมจึงเข้าไม่ได้ ทางทหาคารให้ขอเอกวารแสดงความเป็นเจ้าของจากผู้ให้บริการแล้วไปยื่นเรื่องต่อ แต่ทีนี้ผมไปติดต่อทรูช็อปแถวบ้าน พนักงานบอกว่าแบบเติมเงินไม่สามารถทำให้ได้ ต้องเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนก่อน แล้วจ่ายเงิน10บาทจะมีบิลออกมาแล้วเอาบิลไปยืนยัน แล้วพนักงานก์บอกอีกว่า ถ้ายัง้องการแบบเป็นเอกสารก็ให้ไปแจ้งความกับตำรวจ แล้วจะมีการดำเนินเรื่อง แล้วมีอีเมลมาหา ซึ่งมันใช้เวลานาน แล้วก็บอกว่า ดูในแอพทรูเซอร์วิซก็ได้ ถ้าชื่อตรงกับเจ้าของซิมก็แคปหน้าจอไปยืนยันกับทางธนาคารแทน ผมโทรไป1242ก็ไม่มีปุ่มหนเลยที่กดเเล้วจะได้คุยกับพนักงานมีแต่ระบบอัตโนมัติหัวข้อที่ต้องการก็ไม่มี กดแทบทุกปุ่มก็มีแต่ระบบอะไรก็ไม่รู้ แอพทรูเซอร์วิซก็เหมือนกัน จะพิมยังไงกดปุ่มยังไงก็มีก็มีแต่บอทมาคุย แล้วก็ไม่มีหัวข้อที่ผมต้องการติดต่อเลยผม วีดีโอคอลกับเจ้าหน้าที่อีก รอแทบตายตั้งหลายคิว พอมาถึงคิวตัวเอง หน้าจอคุยขึ้นมา กล้องตัวเอกเปิด เสร็จปุ๊ปตัดไปหน้าขอบคุณที่ใช้บริการแล้วก็มีให้คะแนนเลย แล้วงี้มันจะอำนวยความสะอวกยังไงครับ ผมจึงอยากทราบว่าผมต้องทำยังไง ถึงจะดำเนินเอกสารในเรื่องนี้ได้ ทรูโปรดมาตอบด่วยครับ!!
วิธีการขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขจากผู้ให้บริการ (ทรู)