หัวเสียรอบที่2 กับร้าน
Burger King (เบอร์เกอร์คิง) มอเตอร์เวย์ ขาออก วันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้แวะจุดพักรถบนมอเตอร์เวย์ ขาออก ตรงบางประกง มุ่งหน้าชลบุรี ได้แวะร้าน Burger King ซึ่งโดยปกติจะเป็นลูกค้าประจำของเจ้านี้...
ได้ทำการสั่งเมนู Double Whopper add Bacon ไป 1 ชุด (รายละเอียดตามบิลในรูป) สั่งแบบกลับบ้าน หลังจากได้รับสินค้า ก็ขับรถออกจากจุดพักรถทันที ขับมาได้ซัก 2-3 กิโล ระหว่างทางก็ไห้แฟนเปิดห่อ Burger เพื่อจะกิน ปรากฎว่า..อ้าวสั่ง Double Whopper add Bacon ทำไมได้ Double Whopper ธรรมดา..ขึ้นเลยทีนี้เพราะมันเกิดเหตุซ้ำรอบที่สองแล้ว กะว่าจะย้อนรถกลับไปที่ร้าน แต่ลืมว่าอยู่บนมอเตอร์เวย์..
เราเลยแจ้งไปที่เพจ Burger King Thailand ให้รับทราบจะได้ปรับปรุงคุณภาพให้มันดีๆหน่อย เพราะส่วนตัวมองว่าสาขานี้หลายครั้งแล้ว ผลการคุย การสื่อสาร คืออย่างที่เห็นในรูป ขึ้นหนักกว่าเดิมอีก..
ประเด็นตอนนี้มีอยู่ 2 ประเด็นสำหรับผมกับ Burger King
1. คุณโกงเงินผมครับ โดยที่คุณ คิดเงินค่าเบคอนไปแต่ผมไม่ได้รับสินค้า มูลค่าเงินจะ 1บาท, 5บาท, 100บาท หรือ 1,000บาท มันคือโกงเหมือนกันความผิดเท่ากันถามทนายบริษัทคุณดูได้
2. ทีมงานออนไลน์บริษัทคุณห่วยแตกมาก การประสานงาน การตอบคำถามลูกค้าได้ห่วยแตก แนะนำไล่ออกยกชุด ลูกค้ามีปัญหาด้านอาหารที่ซื้อ คุณกลับมาตอบว่ารอประสานงานนู่นนี่นั่นกับสาขาให้ รอนั่นรอนี่ ต้องให้ขี้เอาเบอร์เกอร์ออกแล้วส่งไปตรวจสอบที่สาขามั้ย ผมถามหน่อยคุณไปถามสาขาหวังจะได้คำตอบอะไรจากสาขา คุณคิดว่าคนทำเบอเกอร์คนนึงจะจำออเดอร์ตัวเองที่ทำไปในวันนั้นได้ทั้งหมดมั้ย ว่าทำอะไรไปบ้าง (รูปมันก็ฟ้องชัดเจนอยู่แล้ว) แล้วการไปถามสาขาคิดว่าสาขาจะทำอะไรให้ สาขามีขั้นตอนยังไงกับเรื่องพวกนี้ ผมตอบแทนเลยไม่มี ไปสอบถามเด็กคิดว่าเด็กมันจะจำได้มั้ย วันนึงทำเป็นสิบๆออเดอร์..และการที่คุณมาตอบว่าวันนี้เป็นวันหยุดเลยล่าช้า คุณทำงานด้านฟาสต์ฟู้ด คุณตอบลูกค้าได้ด้วยเหรอว่าวันอาทิตย์เป็นวันหยุด คุณทำงานแบบราชการกันเหรอโครตห่วย...
.คุณโกงเงินลูกค้านะครับ. Burger King
[CR] BURGER KING ความห่วย ไร้มาตรฐานของสาขา และการทำงานไร้ประสิทธิภาพของทีมงานออนไลน์
ได้ทำการสั่งเมนู Double Whopper add Bacon ไป 1 ชุด (รายละเอียดตามบิลในรูป) สั่งแบบกลับบ้าน หลังจากได้รับสินค้า ก็ขับรถออกจากจุดพักรถทันที ขับมาได้ซัก 2-3 กิโล ระหว่างทางก็ไห้แฟนเปิดห่อ Burger เพื่อจะกิน ปรากฎว่า..อ้าวสั่ง Double Whopper add Bacon ทำไมได้ Double Whopper ธรรมดา..ขึ้นเลยทีนี้เพราะมันเกิดเหตุซ้ำรอบที่สองแล้ว กะว่าจะย้อนรถกลับไปที่ร้าน แต่ลืมว่าอยู่บนมอเตอร์เวย์..
เราเลยแจ้งไปที่เพจ Burger King Thailand ให้รับทราบจะได้ปรับปรุงคุณภาพให้มันดีๆหน่อย เพราะส่วนตัวมองว่าสาขานี้หลายครั้งแล้ว ผลการคุย การสื่อสาร คืออย่างที่เห็นในรูป ขึ้นหนักกว่าเดิมอีก..
ประเด็นตอนนี้มีอยู่ 2 ประเด็นสำหรับผมกับ Burger King
1. คุณโกงเงินผมครับ โดยที่คุณ คิดเงินค่าเบคอนไปแต่ผมไม่ได้รับสินค้า มูลค่าเงินจะ 1บาท, 5บาท, 100บาท หรือ 1,000บาท มันคือโกงเหมือนกันความผิดเท่ากันถามทนายบริษัทคุณดูได้
2. ทีมงานออนไลน์บริษัทคุณห่วยแตกมาก การประสานงาน การตอบคำถามลูกค้าได้ห่วยแตก แนะนำไล่ออกยกชุด ลูกค้ามีปัญหาด้านอาหารที่ซื้อ คุณกลับมาตอบว่ารอประสานงานนู่นนี่นั่นกับสาขาให้ รอนั่นรอนี่ ต้องให้ขี้เอาเบอร์เกอร์ออกแล้วส่งไปตรวจสอบที่สาขามั้ย ผมถามหน่อยคุณไปถามสาขาหวังจะได้คำตอบอะไรจากสาขา คุณคิดว่าคนทำเบอเกอร์คนนึงจะจำออเดอร์ตัวเองที่ทำไปในวันนั้นได้ทั้งหมดมั้ย ว่าทำอะไรไปบ้าง (รูปมันก็ฟ้องชัดเจนอยู่แล้ว) แล้วการไปถามสาขาคิดว่าสาขาจะทำอะไรให้ สาขามีขั้นตอนยังไงกับเรื่องพวกนี้ ผมตอบแทนเลยไม่มี ไปสอบถามเด็กคิดว่าเด็กมันจะจำได้มั้ย วันนึงทำเป็นสิบๆออเดอร์..และการที่คุณมาตอบว่าวันนี้เป็นวันหยุดเลยล่าช้า คุณทำงานด้านฟาสต์ฟู้ด คุณตอบลูกค้าได้ด้วยเหรอว่าวันอาทิตย์เป็นวันหยุด คุณทำงานแบบราชการกันเหรอโครตห่วย...
.คุณโกงเงินลูกค้านะครับ. Burger King
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น