เราเปิดร้านซักรีด ลูกค้ามาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งและส่งผ้าซัก ติดต่อกันเรื่องส่งผ้าซักมาเรื่อยๆ หลังๆลูกค้าชอบทักมาคุยนอกเหนือจากเรื่องงาน คุยเล่น ห่วงใยตอนน้ำท่วม ล่าสุดบอกจะเอาเสื้อตัวใหม่ไปซักที่บ้านแม่ ส่งรูปภาพตอนไปทำงานมาให้ดู เราควรทำไงดี ความรู้สึกมันบอกว่าลูกค้ามีอาการแปลกๆกับเรารึว่าเราคิดมากไป
ลูกค้าทักมาคุยนอกเหนือจากเรื่องงาน