เบื่อการเสนอโปรของทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ดิฉันเปิดเบอร์ของ ทรู เพื่อให้ลูกชาย และพ่อ เป็นผู้ใช้งาน ต่อมามีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้กับลูกชายและแจ้งเรื่องการเพิ่มโปร เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือน ลูกชายตอบกลับไปว่า ครับ กับโปรที่เสนอโดยที่ไม่ทราบว่าจะเป็นตอบรับคิดว่าต้องรอเจ้าของที่เปิดเบอร์เป็นผู้ตอบรับเอง สรุป ไม่ใช่ เป็นการเปลี่ยนทันที ควรปรับปรุงเรื่องนี้นะคะ
   ทรูควรได้รับการยืนยันตัวตนเจ้าของเบอร์ก่อนถึงจะเปลี่ยนโปรได้นะคะ ดิฉันติดต่อไปที่ 1242 พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นโปรเดิมที่ราคาถูกลงได้ แต่สามารถเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นได้ บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมากนะคะ การเปลี่ยนแพ็กเกจหลักควรถูกเปลี่ยนโดยผู้จดทะเบียนเท่านั้นนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่