เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้ามาสั่งช่อเรา (ทานตะวัน) เราก็บอกว่ามีของ เขาก็โอนเงินมาครบจำนวน ซึ่งในตอนนี้สะพานขาดดอกไม้ขาดตลาดจึงทำให้ดอกไม้บางอย่างไม่มีขาย เราก็ตามหาทานตะวันมาจัดช่อ มีแต่ยังไม่บานเราก็ส่งให้ลูกค้าดูว่ามีแต่แบบนี้ เขาบอกงั้นไม่เอาทานตะวัน เอาดอกไม้อื่นๆคละกัน เราก็โอเคค่ะ สักพักนึงเขาตอบกลับมาว่า เสียความรู้สึกมาก ร้านคุณนี่สุดยอดเลยเนาะ เราก็ขอโทษเขาไปว่าเราผิดเองไม่มีข้อแก้ตัว เขาก็ขู่ว่าโพสต์ลงดีไหมแย่สุดๆ เขาก็ถามเราว่าไม่มีชดเชยอะไรให้เลย แย่มาก เราก็ถามเขานะคะว่าให้ทางร้านชดเชยยังไงแจ้งได้เลยนะคะ เขาบอกคิดเอาเอง งง เอาที่สบายใจ นี่คือสิ่งที่เขาตอบกลับมา ซึ่งเราก็ได้แต่งงว่าจะให้ชดเชยยังไง เพราะเขาก็เปลี่ยนช่อเป็นดอกไม้คละๆกัน และราคางบเท่าเดิม เราจึงสรุปรายการดอกไม้และบอกเขาว่า เดี๋ยวจะจัดให้พิเศษค่ะ ซึ่งเขาก็อ่านแต่ไม่ได้ตอบกลับมา คือเราอยากถามว่าเรายังไม่ได้ส่งของให้เขาและได้ถ่ายให้ดูแล้วว่าดอกไม้ไม่บาน แล้วเราควรชดเชยเขายังไงคะ
เราควรชดเชยเขาย้งไงคะ