คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6241115 กรณีโอนเงินปลายทางไม่ได้รับ เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ มาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Scb เป็นอะไรคะ โอนเงินไม่เข้าปลายทาง ห่วยแตกมาก
เงินหายไปเลย และ โทรเข้าไปที่ SCB แจ้งว่าต้องรอ ถึง 5 วัน ทั้งๆที่เป็นความผิดพลาดของระบบ ของเขาเอง คนใช้บริการต้องมานั่งรอ ถึง 5 วัน เเละเป็นเงินที่จำเป็นต้องใช้มากๆ ห่วยแตกมาก ได้เงินคืนเมื่อไหร่ คง ไม่ใช้อีกต่อไปแล้ว SCB