หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการส่งของของ Seller ในแอพ Lazada ณ ปัจจุบัน
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
อยากทราบว่า
Drop off มีค่าธรรมเนียมไหม
Pick up มีค่าธรรมเนียมไหม
เช่น ส่งสินค้าไม่ได้ยอดเป้าตามที่แอพกำหนดต่อวันแบบ แอพส้ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
ยกเลิกบริการขนส่งเข้ารับ(Pick up) เพื่อเปลี่ยนเป็น Drop off ยังไงค่า บางครั้งสินค้าอยู่คนละที่ อยากไปส่งสินค้าเอง ต้องทำยังไง ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้า
ผู้หญิงไร้เงา
ขายของกับ LAZADA ใช้การส่งของแบบ drop off โดนเปลี่ยนเป็นส่งแบบแพง ค่าใช้จ่ายเพิ่มบานตะไทตกลงอยากให้ผู้ค้าขายให้หรือเปล่า
ขายของราคาหลักสิบ 89 , 99 , 100 , 199 กับ LAZADA ยอดขายพออยู่ได้ อาศัยค่าส่งถูก ปณ ไทยคิดกล่องละ 33 บาท ส่งสินค้าแบบ drop off กับไปรษณีย์ไทยมาตลอด มีโดนตีกลับบ้าง เพราะคนซื้อไม่ยอมรับของ ผู้ขายรับค่า
สมาชิกหมายเลข 3514952
ประสบการณ์ สั่งของ Lazada ขนส่ง Flash Express. ห่วยมาก
เราสั่งของ จาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 19/9 สินค้าส่งมากจีน ตามระบบแจ้งว่าต้องจัดส่งภายในวันที่ 28/9 ซึ่งโดยปกติสินค้าจาก Lazada จะส่งเร็วมาก.... แต่รอบนี้สินค้าถีง ศูนย์กระจ่ายสอนค้า ต
สมาชิกหมายเลข 6741776
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7837184
Drop off ที่ไปรษณีย์ไทย ของ lazada กับการใช้บริการไปรษณีย์ไทยตามปกติ ต่างกันอย่างไรครับ
ตอนนี้ ผมกำลังสนใจที่จะขายสินค้าใน lazada เลยกำลังศึกษาวิธีการอยู่่ จนมาถึงเรื่องการส่งสินค้าในแบบ pick up และ Drop off ในส่วน pick up นั้น ผมสงสัยว่า pick up ดีกว่า drop off หรือไม่ และ drop off กับไ
สมาชิกหมายเลข 4769261
Lazada Paylater วงเงิน 8,000 ถูกระงับ ทำไงได้บ้าง
Lazada Paylater วงเงิน 8,000 ถูกระงับ - เมื่อก่อน 3,000หรือ 4,000 แล้ววงเงินเพิ่มขึ้นมาเป็น 8,000 - ใช้วงเงิน 8,000 สั่งสินค้า 4-5 รายการ - หลังจากนั้น จะสั่งอีกก็ไม่สามารถใช้ paylater ได้ - ไม่เคยชำ
สมาชิกหมายเลข 2788913
LAZADA ไม่ส่งสินค้า แต่แจ้งว่าส่งแล้ว
ผมสั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2568 วันนี้ตอนเย็นๆ ลองเช็คดูว่าส่งรึยัง? ระบบแจ้งว่าส่งแล้ว ตอน 11:19 แล้วไหนล่ะสินค้า? ผมโทรไปที่คนส่งสินค้า ก็ไม่รับสาย จนสายตัดไปเองสองรอบ ระบบก็มีแค่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 6416629
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
Lazada กดยกเลิกสั่งสินค้าผิดอันสามารถยกเลิกการยกเลิกการสั่งสินค้าได้มั้ย
Lazada กดยกเลิกสั่งสินค้าผิดอันสามารถยกเลิกการยกเลิกการสั่งสินค้าได้มั้ย พอดีคิดว่าสั่งซ้ำครับ เลยยกเลิกไป พอมีวิธีมั้ยครับ กลัว ได้เงินคืนช้าแล้วไม่ทันช่วงดราคา
สมาชิกหมายเลข 5009712
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการส่งของของ Seller ในแอพ Lazada ณ ปัจจุบัน
Drop off มีค่าธรรมเนียมไหม
Pick up มีค่าธรรมเนียมไหม
เช่น ส่งสินค้าไม่ได้ยอดเป้าตามที่แอพกำหนดต่อวันแบบ แอพส้ม