คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8220182 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งสอบถามได้รับ SMS แจ้งยอดค่าบริการใช้งานไม่ครบสัญญาและไม่ส่งคืนอุปกรณ์ จากการตรวจสอบหมายเลข AIS Fibre 88XXXX3712 ก่อนหน้านี้สถานะเคยถูกยกเลิกบริการ และได้มีการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ด้วยดารติดตั้งอุปกรณ์ชุดเดิม ซึ่งสมาร์ท-เทวัญตรวจสอบจากระบบ พบว่าไม่มีค่าบริการส่วนนี้แล้วนะครับ มีเพียงยอดค้างชำระจากการใช้งานตามแพ็กเกจที่คุณใช้งาน ต้องขออภัยที่ได้รับ SMS แจ้งจากทางระบบ และขอให้คุณสมาชิกหมายเลข 8220182 ใช้งานได้อย่างสบายใจเนื่องจากระบบไม่มีการเรียกเก็บค่าปรับดังกล่าวแล้วครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลประวัติการใช้งานและยอดค้างชำระครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลประวัติการใช้งานและยอดค้างชำระครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
แสดงความคิดเห็น
อยู่ๆก็มีข้อความเรียกให้ชำระค่าเสียหาย