เติมเงินเข้าเบอร์250บาทซึ่งพอดีกับค่าอินเทอร์เน็ต แล้วทำไมพอไปเช็คในmy aisเงินถึงหายไปไหน10บาท เป็นแบบนี้สองเดือนติด พอขาด10บาท ตอถึงเวลาตัดเงินค่าเน็ต กลายเป็นว่าไปสมัครแพ็กเกจ125บาททันที ฉันรู้ว่าทางค่ายแจ้งแล้วล่วงหน้า แต่ทางที่ตัดการใช้งานเน็ตไปก่อนก็ได้ ไม่ควรมีระบบเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ125อัตโนมัติ โดยไม่ผ่านการยินยอมจากผู้ใช้ และพอฉันยกเลิกแพ็คเกจเงินก็หายไปทันที คือในความคิดดิฉันยกเลิกจะเอาเงินนั้นมาบวกกับเติมเพิ่มไป10บาทเพื่อสมัครแพ็คเกจ1เดือน แล้วพอเกิดข้อผิดพลาด อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขอบคุณค่ะ ติดต่อกลับมาที่เบอร์0659608530ได้หามีอะไรเพิ่มเติม โปรดชี้อแจงเงิน10บาทที่หายไปและเงิน125บาทกับแพ็คเกจที่ไม่ยังไม่เริ่มใช้งานด้วยซ้ำ โปรดตอบกลับด้วยค่ะทั้งทางemail และพันทิปเพราะโทรติดต่อไม่ได้
เรียนถึงค่ายเน็ตAIS