True: Internet บ้านล่มข้ามวัน รอบที่ 4 ของปี (บางครั้งกินไป 4-5 วัน) แต่ติดสัญญา ยกเลิกฟรีได้ไหมครับ

สวัสดีครับ ผมเจอปัญหา เน็ตบ้าน True ล่มข้ามวันบ่อยมากๆ (ณ วันที่ตั้งกระทู้ก็ล่ม) แต่ติดสัญญาจนถึง ก.พ. 68 ซึ่งจริงๆแล้วใช้มาแล้ว 3-4 ปี แต่ติดสัญญาเพราะทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะขอขึ้นค่าบริการเนื่องจากสิ้นสุดระยะบริการโปรโมชันปัจจุบัน หากต้องการใช้ในราคาเดิม จะต้องต่อสัญญาไปอีก 1 ปี เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ

ซ้ำร้าย เน็ตมือถือค่ายเดียวกัน โปรความเร็วสูงสุดยังเหลือการใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 37.8/40 GB

แล้วดูความเร็วสูงสุดที่ผมได้ (ส่วนใหญ่ไม่ถึง 1 Mbps... นี่ best case เลย)


ผมทนไม่ไหวแล้วกับการที่ต้องมาเสียงานเสียการโดยที่ผมไม่ได้ทำผิดอะไร และเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ใช้ระบบตัดบัตรอัตโนมัติ ไม่เคยจ่ายล่าช้าด้วยซ้ำ
(แก้ไขเพิ่มข้อความ: ทำงานที่บ้าน - WFH - ประเภท IT หลายๆท่านคงทราบดีว่า internet คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในสายงานนี้)

คำถามคือ
1. ผมสามารถแจ้งยกเลิกโดยไม่เสียค่าปรับได้ไหม เนื่องจากไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติบ่อยครั้งและเสียเงินเต็มตลอด
2. ถ้าไม่สามารถยกเลิกโดยไม่เสียค่าปรับได้ หากแจ้ง กสทช. จะมีโอกาสยกเลิกฟรีได้ไหม

ปล. เน็ตที่ใช้เข้าเว็บ Pantip และตั้งกระทู้ ใช้ hotspot จากมือถือคุณแฟนซึ่งเป็นคนละค่ายครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่