สอบถามการยื่นภาษี พนักงานเงินเดือน+คอม แต่บริษัทไม่มีหัก ณ ที่จ่าย เราควรยื่นภาษียังไงคะ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ

เราพึ่งคิดยื่นปีนี้ครั้งเเรก พึ่งลองยื่นของบริษัทเก่า2ที่ ของปี65-66ไปเมือเดือนที่แล้ว
ผ่านออนไลน์ จะมีข้อมูลบริษัทเก่าปี65-66ทั้ง2 ที่อยู่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าถูกต้องมั้ย 

-บริษัทที่แรกเราทำงานตั้งแต่ปี65-66 ออกกลางเดือนกรกฎา
ซึ่งข้อมูลมันมาแค่ปี66ค่ะ เดือนสุดท้ายที่ออกค่ะ
รายได้7356  มีภาษีหักที่จ่าย 220 
#ซึ่งเราก็หาข้อมูลส่งเพิ่มไม่ได้แล้วค่ะ TT

- บริษัทที่2 เราทำงานมิถุนา ปี66 ออกมกราปี67 
เป็นประเภท40/1 อันนี้ข้อมูลครบค่ะ 

เราก็ไม่ได้ยื่นอะไรไปเพิ่มเลยค่ะเพราะคิดว่ามีข้อมูลอยู่แล้ว
และเราก็ได้ลองขอเงินในส่วน ณ ที่จ่าย 220 ก็ได้เงินคืนมานะคะ 
เสียแค่ค่าปรับ200ทางสรรพกรไม่ได้ขอเอกสารไรเพิ่ม
แต่ก็กลัวว่าจะเกิดปัญหาภภายหลัง
เลยอยากยื่นใหม่ของปี67 ให้มันถูกต้อง

บริษัทใหม่ปี67 เริ่มงานมีนา67
ฐานเงินเดือน12000+โอทีทำงานล่วงหน้า
รวม=14000 
ค่าคอมบางเดือนได้ไม่เท่ากันค่ะ
= 1000-3000
หักประกันสัมคม 510
แค่ทางบริษัทที่ใหม่เราเขาไม่มีการ หัก ณ ที่นำจ่ายค่ะ

ผู้รู้ช่วยคิดเเละอธิบายให้เราเข้าใจทีนะคะ
พอดีเราอยากทำให้มันถูกต้องจิงๆค่ะ

  ***สอบถามอีกเรื่องค่ะ เราสามารถยื่นแค่ของ67ไปเลยได้มั้ยคะ 
โดยไม่ต้องไปยื่นของปีก่อนหน้าอีกแล้ว  ******

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่