ปัญหาจากการใช้ Galaxy Buds 3 Pro สีขาว มีรอยร้าวเกิดขึ้นเอง

พรีออเดอร์ Galaxy Buds 3 Pro สีขาว ไปตั้งแต่เปิดตัว 
ได้สินค้า Lot เดือน 7 มาครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นลอตที่มีปัญหารึปล่าว 
ตอนนั้นได้รับของช้าไปหลายวัน ก็ดีใจนึกว่าจะได้ของที่ไม่มีปัญหาแล้ว

เห็นโพสผู้ใช้คนอื่นในกลุ่ม facebook samsung ออกมาโพสว่าหูฟังเกิดรอยร้าวขึ้นเอง 
ก็เลยหยิบของตัวเองมาดูบ้าง หยิบเอามาใช้แบบนับครั้งได้ แล้วก็แจคพ๊อตครับ
มีรอยร้าวที่ตัวหูฟังข้างขวา ซึ่งไม่มีรอยการตกกระแทกใดๆ ใช้งานถนอมมาก 

ซึ่งกรณีแบบนี้เกิดขึ้นหลายเคส กับหูฟังรุ่นนี้ โดยเฉพาะสีขาว
ทั้งในกลุ่มผู้ใช้ประเทศไทยเอง และ reddit ก็มีโพสให้เห็น 

เลยตัดสินใจโทรหา samsung ซัมซุงแนะนำให้ส่งไปให้ช่างเช็ค 
ส่งเครื่องไปเช็ควันที่ 4 กันยา วันที่ 7 ซัมซุงโทรมาว่าแนะนำให้ซื้อข้างขวาใหม่ สองพันกว่าบาท
เจอหูฟังวัสดุห่วยทีนึงแล้ว คอลเซ็นเตอร์พูดจาใช้คำไม่น่ารักอีก 
พยายามบอกว่าในกลุ่มมีคนเจอเยอะ เคสนี้ 
โดนสวนกลับมาว่าไม่ต้องพูดถึงคนอื่น คุณไปทำอะไรกับหูฟังมาก่อนรึปล่าว
นี่ก็พยายามอธิบายว่า รุ่นนี้ สีขาว มันมีเคสแบบนี้เกิดขึ้นหลายคนจริงๆ ถ้าไม่เชื่อ ลองเข้าไปดูในเฟสบุคก็ได้
ทางพนักงานบอกว่า ทำอะไรไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนให้ ช่างต้องเสียเงินเอง 
ก็เลยบอกไปว่าไม่ต้องเปลี่ยน ส่งกลับมาได้เลย 

ฝากถึงคนที่กำลังดูอยู่ ให้พิจารณรุ่นอื่นไปก่อนครับ ให้เคสผมเป็นกรณีตัวอย่าง 
ถ้าหลังจากนี้เค้าพัฒนาวัสดุแล้วค่อยดูอีกทีก็ได้ 
หรือผมอาจจะเป็นคนกลุ่มน้อย ที่ซวย พรีออเดอร์ตั้งแต่ลอตแรกๆ แล้วเจอแจคพ๊อต 

ย้ายจากผลไม้มาตั้งแต่ note10, รอบที่แล้วเจอปัญหา fold4 แต่ตอนนั้นดีที่ซื้อประกันไว้
รอบนี้หูฟังมันซื้อไม่ได้ ได้แต่ทำใจ พอแล้วครับกับซัมซุง
มองหาตัวเลือกใหม่ซักที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่