ก่อนอื่นเลยขอรับผิดในส่วนของเราก่อนนะคะเพราะเราเองเราก็คิดว่าเรามีส่วนผิด
โอเคเราสั่งของมาค่ะเคยสั่งมาหลายรอบในช็อปปี้นี่แหละ แล้วเราจะไม่ค่อยรับสายเพราะว่าเราเรียนค่ะโดยส่วนใหญ่นะที่ไม่ได้รับบางทีคือปิดเสียงไว้เพราะเรียนอยู่หรือบางทีก็คือเปิดเสียงแต่อยู่โรงเรียนวางโทรศัพท์ไว้ไปทำอยางอื่นแล้วไม่เห็นจริงๆ ซึ่งเราก็คิดว่าตามปกติเขาจะมาส่งให้ครบ3วันของถึงจะตีกลับ หลังจากไม่ได้รับสายครั้งแรกวันต่อมาเราจะนั่งรอสายเลยค่ะ เพราะบางทีมันมาส่งไม่ตรงตามที่กำหนดบางครั้งมาก่อนบางครั้งมาหลัง เหมือนครั้งนี้ คือขนส่งมาก่อน
แต่ขอบอกก่อนว่าถึงจะไม่ค่อยรับสายในครั้งแรกแต่ของไม่เคยถูกตีกลับไปส่งร้านค่ะเรารับตลอดแต่หลายครั้งที่ก่ะเวลาที่เขาจะมาส่งไม่ถูก ซึ่งอันนี้เราก็ว่าเราน่าจะผิดจริงๆ
ทีนี้เรื่องของเรื่องวันนี้มีขนส่งมาส่งของ แล้วเรารับสายค่ะ แต่พอดีไม่อยู่บ้านเลยบอกเขาว่าให้มาส่งพรุ่งนี้ได้ไหม “เขาก็บอกว่าไม่ได้ครับ” เราก็เลยงง เพราะปกติมันก็ขอเลื่อนได้ไม่ใช่หรออีกอย่างก็ไม่ใช่วันที่กำหนดตอนที่ขึ้นตอนสั่งด้วยซ้ำ เราก็เลยถามเขาไปว่าทำไมถึงไม่ได้ เขาก็ตอบแบบใส่อารมณ์กลับมาว่า ผมเคยมาส่งหลายรอบแล้วเบอร์นี้ไม่เคยรับสายของตีกลับไปทุกชิ้น(ซึ่งอันนี้งงมากค่ะ ว่าเขาหมายถึงตีกลับยังไง ไม่เคยมีสินค้าตีกลับไปถึงร้านนะ หรือเขาหมายถึงตีกลับไปที่ขนส่งก็ไม่รู้” ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณเดือนที่แล้วทุกครั้งที่สั่ง โอเคเราไม่รับสายก็จริงแต่เราโอนจ่ายเรียบร้อยแล้วซึ่งปกติเขาก็จะเอาวางไว้หน้าบ้านเลยงงว่าของไปตีกลับตอนไหน พึ่งกลับมาสั่งเเบบเก็บปลายทางเนี่ยยย
ขอยืนยันเลยค่ะว่าไม่มีของชิ้นไหนถูกตีกลับไปถึงร้าน เรามีส่วนผิดในเรื่องที่ทำให้เขาเสียเวลาต้องวนไปวนมา แต่เราก็ต้องขอโทษณ ทีนี้ว่าเราก่ะเวลาไม่ถูกจริงๆขนาดวันนี้ยังมาส่งก่อนกำหนดเลย เราก็คิดว่าเขาจะมาส่งตามกำหนดเพราะปกติไม่ค่อยเข้าไปเช็คอยุ่แล้วว่าพัสดุถึงไหนแล้ว
ทีนี้เราอยากรู้ว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ คือรู้สึกไม่ค่อยโอเค
(เป็นวันแรกที่ขนส่งโทรมาค่ะสำหรับของชิ้นนี้
หรือมีอีกอย่างคือเขาเบลออะไรรึป่าวแบบจำเบอร์ผิดหรือเห็นว่าเป็นตึกเดียวกันงี้)
นี่ก็พยายามคิดในแง่ดีอยู่ค่ะ แต่กลัวเขาไม่มาส่งของเรา เพราะเขาบอกว่าไม่ได้ครับ🥹
ขนส่งพูดไม่ดี?
โอเคเราสั่งของมาค่ะเคยสั่งมาหลายรอบในช็อปปี้นี่แหละ แล้วเราจะไม่ค่อยรับสายเพราะว่าเราเรียนค่ะโดยส่วนใหญ่นะที่ไม่ได้รับบางทีคือปิดเสียงไว้เพราะเรียนอยู่หรือบางทีก็คือเปิดเสียงแต่อยู่โรงเรียนวางโทรศัพท์ไว้ไปทำอยางอื่นแล้วไม่เห็นจริงๆ ซึ่งเราก็คิดว่าตามปกติเขาจะมาส่งให้ครบ3วันของถึงจะตีกลับ หลังจากไม่ได้รับสายครั้งแรกวันต่อมาเราจะนั่งรอสายเลยค่ะ เพราะบางทีมันมาส่งไม่ตรงตามที่กำหนดบางครั้งมาก่อนบางครั้งมาหลัง เหมือนครั้งนี้ คือขนส่งมาก่อน
แต่ขอบอกก่อนว่าถึงจะไม่ค่อยรับสายในครั้งแรกแต่ของไม่เคยถูกตีกลับไปส่งร้านค่ะเรารับตลอดแต่หลายครั้งที่ก่ะเวลาที่เขาจะมาส่งไม่ถูก ซึ่งอันนี้เราก็ว่าเราน่าจะผิดจริงๆ
ทีนี้เรื่องของเรื่องวันนี้มีขนส่งมาส่งของ แล้วเรารับสายค่ะ แต่พอดีไม่อยู่บ้านเลยบอกเขาว่าให้มาส่งพรุ่งนี้ได้ไหม “เขาก็บอกว่าไม่ได้ครับ” เราก็เลยงง เพราะปกติมันก็ขอเลื่อนได้ไม่ใช่หรออีกอย่างก็ไม่ใช่วันที่กำหนดตอนที่ขึ้นตอนสั่งด้วยซ้ำ เราก็เลยถามเขาไปว่าทำไมถึงไม่ได้ เขาก็ตอบแบบใส่อารมณ์กลับมาว่า ผมเคยมาส่งหลายรอบแล้วเบอร์นี้ไม่เคยรับสายของตีกลับไปทุกชิ้น(ซึ่งอันนี้งงมากค่ะ ว่าเขาหมายถึงตีกลับยังไง ไม่เคยมีสินค้าตีกลับไปถึงร้านนะ หรือเขาหมายถึงตีกลับไปที่ขนส่งก็ไม่รู้” ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณเดือนที่แล้วทุกครั้งที่สั่ง โอเคเราไม่รับสายก็จริงแต่เราโอนจ่ายเรียบร้อยแล้วซึ่งปกติเขาก็จะเอาวางไว้หน้าบ้านเลยงงว่าของไปตีกลับตอนไหน พึ่งกลับมาสั่งเเบบเก็บปลายทางเนี่ยยย
ขอยืนยันเลยค่ะว่าไม่มีของชิ้นไหนถูกตีกลับไปถึงร้าน เรามีส่วนผิดในเรื่องที่ทำให้เขาเสียเวลาต้องวนไปวนมา แต่เราก็ต้องขอโทษณ ทีนี้ว่าเราก่ะเวลาไม่ถูกจริงๆขนาดวันนี้ยังมาส่งก่อนกำหนดเลย เราก็คิดว่าเขาจะมาส่งตามกำหนดเพราะปกติไม่ค่อยเข้าไปเช็คอยุ่แล้วว่าพัสดุถึงไหนแล้ว
ทีนี้เราอยากรู้ว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ คือรู้สึกไม่ค่อยโอเค
(เป็นวันแรกที่ขนส่งโทรมาค่ะสำหรับของชิ้นนี้
หรือมีอีกอย่างคือเขาเบลออะไรรึป่าวแบบจำเบอร์ผิดหรือเห็นว่าเป็นตึกเดียวกันงี้)
นี่ก็พยายามคิดในแง่ดีอยู่ค่ะ แต่กลัวเขาไม่มาส่งของเรา เพราะเขาบอกว่าไม่ได้ครับ🥹