หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ 5G Flexy Unlimited 799, Voice350min, Net30GB แต่สัญญาณมือถือขึ้น 3G และใช้งานไม่ได้?
กระทู้คำถาม
5G
3G
truemove H
เกิดขึ้นบ่อยมาก ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็อยากให้พนักงานรับสายมากกว่า จะต้องกดสุ่มเลือกหัวข้อเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก5G Flexy Unlimited 799, Voice350min, Net30GB
ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8258422
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
#ทรู ยกเลิกแพ็คเกจ ยกเลิก5G Flexy Unlimited 799, Voice350min, Net30GB
ต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7710049
ใครใช้ FIN Mobile มั่งครับ กำลังจะย้ายจาก Trueไป
โปร true เน็ต unlimited ตอนนี้จเหลือเกิน 1000 กว่าๆ ตอนนี้ได้ส่วนลดอยู่แต่ใกล้หมดสัญญาแล้ว Fin mobile หรือ Gomo mobile สัญญาณเป็นยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8383376
ขอโปรย้ายค่ายด้วยค่ะ
สิทธิพิเศษ ส่วนลดรายเดือน 50% นาน 12ด. ของคุณจะสิ้นสุดลง วันที่ 10/12/23 แพ็กเกจหลักของคุณ 5G Flexy Unlimited 799, Voice350min, Net30GB อัตราเหมาจ่าย 799 บาทต่อเดือน ไม่รวมภาษี จะถูกเรียกเก็บในอัตราปก
Pat_Girl
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 4574618
อยากยกเลิกโปรโมชั่น 5G Flexy Unlimited 799 ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5431695
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
3G
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ 5G Flexy Unlimited 799, Voice350min, Net30GB แต่สัญญาณมือถือขึ้น 3G และใช้งานไม่ได้?