คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 01/09/2024 18:09 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว พร้อมประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้แล้วครับ หากทราบผลแล้ว จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วครับ
สวัสดีครับคุณ "สมาชิกหมายเลข 8365223"
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สวัสดีครับคุณ "สมาชิกหมายเลข 8365223"
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
สัญญาเน็ต(ดีแทค)ชอบขึ้น3G แล้วก็ช้ามากกก แก้ไงดีคะ