คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 11/03/2024 23:03 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลจากคุณ "สมาชิกหมายเลข 7927646" แล้ว พร้อมประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้แล้วครับ หากทราบผลแล้ว จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้นะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้นะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตดีแทคช้ากว่าที่สมัครโปรไว้
พอดีว่าผมสมัครเน็ตไว้20mb ไม่จำกัด แต่ช่วงหลัง ๆ 3เดือนมานี้ เน็ตลดสปีดเหลือ2-3mb ตลอดเลยครับ รีสัญญานก็ไม่ช่วยอะไร เคยส่งอะไรสักอย่างไปที่ดีแทค แต่มีข้อความตอบกลับว่าใช้เน็ตเกินอะไรสักอย่าง ทั้ง ๆ ที่บอกว่าไม่จำกัด มีวิธีแก้อย่างอื่นมั้ยครับ หรือควรเปลี่ยนไปค่ายไหน