โทร 1242 เจอแต่ น้องมะลิเอไอ และ ระบบอัตตโนมัติ

กระทู้คำถาม
คือ เมื่อคืน 30 สิงหาคม 67 ประมาณ 19:00 - 19:15 internet ที่บ้านล่ม..การเชื่อมต่อบนคอมพิวเตอร์ ระบุว่า ไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต.....สักครู่กับกลับมาใช้ได้ตามประติ

จากนั้นได้โทร 1242 ก็เจอ aiน้องมะลิ สอบถามว่าให้ช่วยอะไร  จึงตอบไปว่า ขอพูดกับเจ้าหน้าที่ และ ก็มีเสียงแจ้งว่ามีผู้ใข้ติดต่มาเป็นจำนวนมา ให้รอสักครู่ ก็รอ 5 นาทที่ จนไม่รอจึงวางสาย......โทรซ้ำและเจอแบบเดียวกัน 4 รอบ

ต่อมาโทรใหม่และบอก aiมะลิเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ มะลิบอกว่า มีคนใช้เยอะ ดังน้น จะโอนไประบบอัตโนมัต โดยที่เราทำอะไรไม่ได้ พอไประบบอัตตโนมัน ก็ให้ฟังและกดเบอร์ที่ตรงกับปัญหา ซึ่งก็ไม่เคยตรง.....ทำซ้ำอีกก็เจอ อีก 2 รอบ

****หมายเหตุ*** การใช้ฟังชั่นระบบอัตตโนมัติเคยเจอมาก่อนและ จนตอนหลังก็มีการรับสายจากเจ้าหน้าที่ เพื่อรับฟังว่าส่งสายต่อไปยังหน่วยงานใด เคยท้วงติงทุกครั้งที่เจอแต่ก็มีการปรังปรุงบ้างเล็กน้อย....คือบางครั้งที่ติดต่อไป ถ้ามี จนท รับสาย คำถามอาจเพืยงต้องการตอบสั้นๆ เพืยงคำว่า ใช่ ไม่ใช่ ได้ หรือไม่ได้ เท่าน้น แต่ต้อง มารอสายเพราะว่ามีคนใช้บริการมาก.......ถามหน่อยว่าทำเพื่ออะไร   กินเงินค่าโทรค่าเน็ตหรืออย่างไร   บางครั้บเคยลองโทรเช้ามืดบ้าน เช้าวันหยุดบ้าง ก็เจอเสียงว่า ขณะนี้มีผู้โทรเข้ามาใข้บริการเป็นจำนวนมา  บลา ๆๆๆๆ บางทีก็เจอว่า   ถ้าไม่อยากรอก็ให้แจ้งเบอร์ไว้ และจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่เคยเจอโทรกลับแค่ครั้งเดียวจากหลายครั้ง และก็ผ่านไป 2-3 วัน

อีกประการ ถ้าบังเอิญโทรและระบบส่งไปยัง คอลเช็นเตอร์ที่ประจำอยู่ศูนย์ใหญ่ในแต่ละภาค มักจะได้รับการสนทนาและบริการที่ดีกว่า จนท ใน กทม

อีกอย่างที่นึกได้ เช่น พอจะให้เราเปลี่ยนโปร หรือ package อะไรที่เพิ่มเติมทึ่แพงขึ้นอะไรทำนองนั้น....จนท  โทรจิกได้ทุกวันๆละหลายเวลา  แต่พอ โปรที่ใช้อยู่ใกล้หมดหรือหมดแล้ว *******ไม่เคยมีสักครั้งที่จะโทรมาแจ้งว่าโปรใกล้หมดอายุและจะต่อหรือเปลี่ยนเป็นต้น********* รอจนได้รับใบเรียกเก็บที่แพงขึ้นจนสังเกตุได้ และติดต่อไป จึงทราบว่า พอโปรหมด ก็จะกลับไปใช้แพคเดิม ..............ส่วนเเรื่องที่โทรหา 1242 เพราะจะถามว่า วันเวลาที่บอกไว้ที่เริ่มกระทู้ เน็ตล่มเพราะสาเหตุใด.........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่