เคยมีประสบการ์ณที่ไม่ดีกับ True เลยไม่เคยใช้บริการใดๆ มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้ปรับปรุงพ้ฒนาขึ้นรึยัง ยังต้องโทรไปกระตุ้นสัญญาณทุกเย็นวันศุกร์ ต้องตรวจสอบรายการเรียกเก็บทุกบรรทัดอยู่รึเปล่าคะ แล้ว AIS Fibre มีปัญหาอะไรที่ควรระวังคะ ตอนนี้ยังไม่ได้สมัคร แต่ทึ่เจอคือโทรหามนุษย์ไม่ได้เลย ต้องมาตามในนี้แล้วรอสาย ซึ่งไม่ค่อยสะดวก
ตอนนี้ 3BB คือ AIS Fibre แล้วใช่มั้ยคะ
AIS Fibre กับ True Online ค่ายไหนดีกว่ากันในเชิงเทคนิค ราคา และการบริการหลังการขายคะ