หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรdisney ของais
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+
my AIS (App)
ผมสมัครโปรdisney+ เดือนละ99 ผ่านmy ais แต่smsส่งมาว่าจะต่ออายุอัตโนมัติด้วยแพคพื้นฐาน199 สรุปต้องจ่ายเดือนละ199หรอครับ งงหมดละ🙂↕️🙂↕️🙂↕️
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการเปิดโรมมิ่งค่ะ
การเปิดโรมมิ่งในตั้งค่ามือถือ (ตามรูป) กับเปิดบริการโรมมิ่งในแอฟ AIS แต่งต่างกันยังไงคะ คือจะไปต่างประเทศ อยากให้ซิมหลักยังรับ SMS ได้ค่ะ (ใช้รับ sms อย่างเดียว)
สมาชิกหมายเลข 2867391
upgrade AIS HBO max ยังไงครับ
upgrade AIS HBO max รายเดือนแบบ mobile 99/เดือนเป็น standard รายปียังไงครับ พอดีทำใน app ใน web และส่ง SMS ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2130937
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
sms ส่งว่ายอดเงินไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MM9M6W1HXQ
มี sms ส่งว่ายอดเงินไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MM9M6W1HXQ เช็คในมือถือก็ไม่ได้สมัครอะไรค้างไว้ จะโหลดแอพอะไรไม่ได้เลย ขึ้นแต่ให้ใส่รหัส
สมาชิกหมายเลข 1254172
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ.. เดือน พ.ย. 99.- เดือน ธ.ค. 299.- แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมา
สมาชิกหมายเลข 8573645
รอสาย Call Center AIS นานมากแถมสมัครแพ็คให้โดยที่ไม่ได้ยืนยันที่จะสมัคร ห่วยมาก
คือจะแจ้งปัญหาในการสมัคร play premium ตอนเดือนฤศจิกายนมี พนักงาน Call Center ของAIS มาให้สมัคร Play premium 99บาท แต่ปมปฎิเสธไม่เอา พอผ่านไปเดือนหนึ่งกลับมีการเรียกเก็บการใช้บริการของ Play Premium มาส
สมาชิกหมายเลข 4810236
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟไปใช้อันเดิมต้องทำยังไงคะ พอดีมีแพ็กเกจที่ใช้งานประจำอยู่แล้วแต่วันก่อนมีสายโทรมาแนะนำแพ็กเกจนี้กับแพ็กเกจเสริมก็เลยสมัครค่ะ แต่ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 4523993
Ais เติมเงินไม่เข้า ติดต่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ยากมาก
เติมเงินผ่านแอพ ais แล้วไม่เข้า แต่ตัดเงินจากธนาคารไปแล้ว ปกติเติมจากแอพธนาคารโดยตรงเข้าแล้ว พอโทรไปติดต่อแจ้งปัญหากับ callcenter ก็ยากมาก กว่าจะผ่านสายอัตโนมัติ กว่าจะให้รอเจ้าหน้าที่เป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 1041562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรdisney ของais