สวัสดีค่ะ เราเคยทำการบอกsms กับบุคคลที่ไม่รู้จักไปด้วยเหตุผลที่ว่า จะนำเงินออกมาจากซิมเราได้ ซึ่งเราได้ทำพลาดไปจริงๆ ไม่คิดว่าจะโดนหลอก
ต่อมาเราก็ได้เข้าไปที่ศูนย์ AIS เขาก็ทำการระงับให้แล้ว (เราจ่ายNetflix ให้ใครก็ไม่รู้ ราคา 419 บาท มาตลอด 3เดือน ซึ่งเราไม่อยากค้างบิล เลยต้องจำใจจ่ายไป) เราถามพนักงาน พนักงานก็ไม่สามารถให้ข้อมูลของอีเมล Netflix นั้นได้ แต่เราเข้าใจค่ะ เพราะว่า ข้อมูลอีเมลของ Netflix อาจะไม่ได้บันทึกไว้ในข้อมูลของเครือข่ายนั้นอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆ Netflix ต้องมีข้อมูลลูกค้าแน่ๆใช่ไหมคะ
ต่อมาเราได้ทำการโทรหา ติดต่อ Netflix ไป2ครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ติดต่อไปคือไม่ได้อะไรกลับมาเลย คือเขาพยายามปิดบังข้อมูลลูกค้ารึป่าว เราไม่แน่ใจ เขาบอกแค่ว่า มันไม่มีขึ้นว่ามี Netflix มาเก็บที่เบอร์เรา (คือมันจะไม่มีได้ยังไง ก็เราเห็นมันขึ้นอยู่แท้ๆ) คือที่สงสัยมันเป็นไปได้ไหมคะ ว่าทาง Netflix ไม่ยอมบอกเรา
*ปล. ที่เราอยากทราบอีเมล เพราะว่าต้องการขอเงินคืนจาก Netflix ที่เราต้องจ่ายต้องเสียเงินไป โดยที่เราไม่ได้ซื้อ
*พนักงาน AIS ปิดการเก็บเงินต่างๆผ่านเบอร์ให้แล้ว
Netflix ที่สมัครผ่าน AIS ทำไมดูข้อมูลลูกค้าไม่ได้
ต่อมาเราก็ได้เข้าไปที่ศูนย์ AIS เขาก็ทำการระงับให้แล้ว (เราจ่ายNetflix ให้ใครก็ไม่รู้ ราคา 419 บาท มาตลอด 3เดือน ซึ่งเราไม่อยากค้างบิล เลยต้องจำใจจ่ายไป) เราถามพนักงาน พนักงานก็ไม่สามารถให้ข้อมูลของอีเมล Netflix นั้นได้ แต่เราเข้าใจค่ะ เพราะว่า ข้อมูลอีเมลของ Netflix อาจะไม่ได้บันทึกไว้ในข้อมูลของเครือข่ายนั้นอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆ Netflix ต้องมีข้อมูลลูกค้าแน่ๆใช่ไหมคะ
ต่อมาเราได้ทำการโทรหา ติดต่อ Netflix ไป2ครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ติดต่อไปคือไม่ได้อะไรกลับมาเลย คือเขาพยายามปิดบังข้อมูลลูกค้ารึป่าว เราไม่แน่ใจ เขาบอกแค่ว่า มันไม่มีขึ้นว่ามี Netflix มาเก็บที่เบอร์เรา (คือมันจะไม่มีได้ยังไง ก็เราเห็นมันขึ้นอยู่แท้ๆ) คือที่สงสัยมันเป็นไปได้ไหมคะ ว่าทาง Netflix ไม่ยอมบอกเรา
*ปล. ที่เราอยากทราบอีเมล เพราะว่าต้องการขอเงินคืนจาก Netflix ที่เราต้องจ่ายต้องเสียเงินไป โดยที่เราไม่ได้ซื้อ
*พนักงาน AIS ปิดการเก็บเงินต่างๆผ่านเบอร์ให้แล้ว