หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอช ใช้งานไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
truemove H
ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง รีเซ็ตสัญญาณ เปิดปิดเครื่องจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เสียตังค์
***เสียตังค์เพื่อโทร***
แต่ช่วยอะไรเลย
ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว นี้กว่าจะโหลดหน้านี้มาได้กินเวลาไป เกือบ 10 นาที โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนตังหมดแล้ว ทำยังไงได้บ้าง? TruemoveH
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเกี่ยวกับเน็ต 30 วัน ไม่ลดสปีด
เป็นลูกค้าเบอร์เก่าAISเคยไปทำเรื่องย้ายค่ายเพราะแพคเน็ตครั้งนึงแต่ไม่ได้ย้ายเพราะทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทางค่ายให้ข้อเสนอเป็นเน็ตไม่ลดสปีด 30 วัน 150บาท ต่อเนื่อง 6 เดือน แต่เน็ตพึ่งใช้ครบ 6 เดือนละมั้
สมาชิกหมายเลข 8587935
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
เน็ตดีเเทค
ต้องการยกเลิก แพ็คเก็จหลัก แต่ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ พอดีโทรหา คอลเซ็นเตอร์ดีแทค เขาบอกยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8581624
ดีแทคเน็ตช้ามากทำยังไงดีคะ
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทค เดือนละ 399 รวมvatก็400++ เรากลับมาใช้ที่บ้านสัญญาณแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ กด*7773รีเซ็ตสัญญาณไม่ต่ำกว่า50รอบ ใน 1 วัน เราจะทำยังไงได้บ้างคะโดยไม่ต้องซื้อเน็ตเพิ่ม ขอ
สมาชิกหมายเลข 6790577
อินเตอร์เน็ตความเร็ว 10 Mbps ทดสอบได้ไม่ถึง 2 Mbps
ช่วงนี้อินเทอร์เน็ตมือถือเหมือนจะช้าลง เลยเทสสปีดดู วิ่งไม่ถึง 1 Mbps เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์รีเซ็ตสัญญาณ ก็วิ่งเร็วเพิ่มมาได้แค่นี้ รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยครับ
moopong
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
เน็ตค่าย My เป็นเน็ตที่ สุดยอดของสุดยอดของความช้า
เมื่อก่อนซื้อซิมมาใช้เล่นเน็ตอะไรได้ปกติ พอหลังๆ ช้ามาก ถ้ากลางวันถึง 4ทุ่มเล่นไม่ได้เลย แต่พอหลัง4ทุ่มความเร็วเน็ตแรงมาก แต่ เมื่อเดือนที่แล้ว มันจนถึงวันนี้ ช้ามาก ช้าจนทำอะไรไม่ได้ ปกติหลง4ทุ่ม เน็
สมาชิกหมายเลข 7303222
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอช ใช้งานไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง?