เติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ต พนักงานบอกเติมไม่ได้แล้ว

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

เวลาสี่ทุ่มครึ่งวันที่ 25 สิงหา ได้เข้าใช้บริการเติมเงินสดเข้า แอพทรูมันนี่

พอเข้าไปแจ้งกับพนักงานที่แคชเชียร์ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเติมได้แล้ว ให้ลองไปที่สาขาอื่น

พอไปอีกสาขา ได้คำตอบแบบเดียวกัน บอกว่าเต็มโควต้าการเติมแล้ว ให้ไปลองเติมที่สาขาอื่น

แต่ละที่ ไม่ได้มีการกดเบอร์อะไรทั้งสิ้น มีแค่เพียงประโยคคำขอ และประโยคปฏิเสธจากพนักงานทันที
คือ งงเลย  แต่ละสาขามีโควต้าในการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตให้ลูกค้าด้วยหรอครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่