หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] คุณภาพ DTAC หลังควบรวม
กระทู้รีวิว
กสทช. (NBTC)
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
หลังควบรวมความเร็วตกเป็นประจำสม่ำเสมอ โดยเฉพาะตอนอยู่คอนโด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่นีเซ็ตสัณญาน ให้ช่างดูแต่ก็ไม่เคยหาย หลายรอบมาก
แจ้ง กสทช ไปรอบนึงก็ดีขึ้น แล้วก็กลับมาห่วยอีก
ต้องทนไปอีกนานแค่ไหน
ชื่อสินค้า:
Dtac 5G
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
เน็ท ทรูมีปัญหา ขึ้น los มา2วันแล้ว ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ อยากยกเลิกแต่ยังติดสัญญา ทำไงยังไงได้บ้างครับ
ตามหัวข้อที่โพสไป อยากติดต่อ ช่างให้มาดูก็ทำไม่ได้ ส่งให้คุยกับพี่มะลิอย่างเดียว อยากยกเลิกก็ติดสัญญา ใครพอมีวิธีช่วยเหลือได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8540401
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
หาโปรเน็ตบ้านย้ายค่ายค่ะ ตอนนี้ใช้3BB แพงไม่พอเน็ตห่วยอีก
ตอนนี้ใช้3bbอยู่ แต่อยากย้ายค่ายค่ะ ราคาเต็มรู้สึกไม่คุ้ม แพงไม่พอ เน็ตห่วยอีก ชอบมีปัญหาดึกๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ เน้นใช้เน็ตอย่างเดียวไม่ดูทีวี ค่ายไหนมีโปรแจ้งไว้ได้เลยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1363384
ยกเลิก Dtac family sim ยังไง
วันนี้ได้รับสายโทรมาจาก dtca call center 1678 บอกรายละเอียด จะได้รับเบอร์คนพิเศษโทรหากันฟรี เก็บค่าบริการล่วงหน้าผ่านรายเดือน และจะจัดส่งมาตามที่อยู่ เข้าใจว่าถ้าไม่เปิดใช้จะไม่เสียค่าบริการ พอวางสาย
สมาชิกหมายเลข 2295753
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ดูwetv ของDtac ต้องทำไงค่ะ
เราค่อคนนึงที่เผลอสมัคร โปรนี้้ไป แล้วอยากยกเลิก แต่พอเข้าเเอปดีเเทคก็ไม่สามารถยกเลิกได้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก ในแอปก็มีเเต่ขายโปรไม่มีช่องทางยกเลิกให้เลย ตอนนี้อยากย้ายค่ายให้มันรู้เเล้วรู้
สมาชิกหมายเลข 3464358
ไวไฟบ้านทรูเสียครึ่งวัน ยังซ่อมไม่เสร็จ
วันนี้ Wi-Fi ทรูที่บ้านผมมีข้อความแจ้งมาว่าเกิดปัญหาขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งผ่านมาครึ่งวันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ เสียหายกับธุรกิจของผมมากๆ ต้องการเปลี่ยน Wi-Fi มีเครือข่ายไหนแนะนำบ้างไหมครับ ตอนน
นายกระเป๋าเป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] คุณภาพ DTAC หลังควบรวม
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่นีเซ็ตสัณญาน ให้ช่างดูแต่ก็ไม่เคยหาย หลายรอบมาก
แจ้ง กสทช ไปรอบนึงก็ดีขึ้น แล้วก็กลับมาห่วยอีก
ต้องทนไปอีกนานแค่ไหน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้