ศูนย์มีแผนลดปริมาณผู้ใช้บริการ ใครไป จะต้องโดนดูดเงิน

กระทู้คำถาม
อยู่ดีๆ
13.18 น. วันนี้ ได้รับ SMS จาก dtac 2 ข้อความ แจ้งว่า
1.
เริ่มใช้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 2Mbps นาน 15 วัน พร้อมวันใช้งาน 365 วัน ได้แล้วค่ะ
เช็กวันหมดอายุแพ็กเกจโทร.*101*1# หรือที่ดีแทคแอพ http://dtac.co.th/s/PKG
2.
เริ่มใช้ โปรโทรทุกค่ายฟรี 150นาที 50บ./30วัน(รวม VAT)  เช็กยอด/วันหมดอายุโปรโทร. *101*1#

และ
13.21 น. วันนี้ ได้รับ SMS จาก dtac  แจ้งว่า
ยินดีด้วยค่ะ คุณได้รับ 100 คอยน์จากการซื้อโปรเสริม ใช้คอยน์แลกเน็ต/โทรฟรี และส่วนลดมากมายได้บนดีแทคแอป คลิกเลย https://www.dtac.co.th/s/PP

ยอดเงินในซิม ก่อนไอ้ SMS บ้าพวกนี้มาหา คือ 930.49 บาท
ตอนนี้เหลือ 780.49 บาท

เมื่อวาน เราไปศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เพราะว่าเบอร์ลืมเติมเงิน แล้วมันไม่มีสัญญาณ
ก็คือไปขอต่ออายุซิม
พนักงานก็ดี ทำให้
แล้วก็ขายของว่า เราจะติดเน็ตบ้าน dtac ไหม
เราบอกไม่ค่ะ เราใช้เน็ตจากซิมอยู่

วันนี้ถูกมัดมือชก จ่ายเงินไป โดยเราไม่ได้ทำอะไรเลย
dtac ทำอย่างนี้แย่นะ
ถ้าคนเฒ่าคนแก่ไปศูนย์ ไม่รู้เรื่องอะไร
คงจะโดนดูดเงินกันสะบั้น

สงสัยศูนย์มีแผนลดปริมาณผู้ใช้บริการ
ใครไป จะต้องโดนดูดเงิน
เอาปืนมาจี้กันกลางห้างเลยดีกว่า จะได้รู้ตัว

จัดการให้ด้วยค่ะ ไม่งั้นจะไปแจ้งความ
ทีแรกจะแค่หลังไมค์ไปให้น้องฟ้าจัดการให้
แต่ว่าต้องมาหน้า pantip
เพราะว่าคนอื่นจะได้รู้ เตรียมตัวรับภัยพิบัติกันด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่