ช่วงอินเทอร์เน็ตล่มวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่รู้ว่าอินเทอร์เน็ตล่ม เพราะไม่มีการแจ้งเตือนใดๆจากAISเลย ลองปิดเปิดเราเตอร์ดูก็ยังไม่ดีขึ้น เลยตัดสินใจรีเซ็ตดู(ด้วยความไม่รู้ว่าข้อมูลเร้าเตอร์มันจะหาย)หลังจากนั้น ชื่อไวไฟของเราก็หายเลยถึงบางอ้อ
แล้วพยายามติดต่อทีมช่าง(เบอร์ที่แปะตรงเร้าเตอร์)แต่ก็ไม่ติดเลย ลองโทรอีกวันติดแต่ไม่มีคนรับจนตอนนี้เข้าวันที่ 3 แล้วแต่ก็ยังไม่มีคนรับสาย เเล้วแบบนี้จะให้ลูกค้าแก้ไขปัญหายังไงครับ
AIS fiberใช้งานไม่ได้
แล้วพยายามติดต่อทีมช่าง(เบอร์ที่แปะตรงเร้าเตอร์)แต่ก็ไม่ติดเลย ลองโทรอีกวันติดแต่ไม่มีคนรับจนตอนนี้เข้าวันที่ 3 แล้วแต่ก็ยังไม่มีคนรับสาย เเล้วแบบนี้จะให้ลูกค้าแก้ไขปัญหายังไงครับ