โดนเรียกเก็บค่าบริการ ส่วนเกินจากทรู ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน จำนวน 3 ยอด ซึ้งไม่มีการแจ้ง OTP มาที่เครื่อง แต่พอไปเช็คที่ ศูนย์บริการกับตรวจสอบได้ว่ามี OTP ในการยืนยัน
ติดต่อไปจำนวน 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ติดต่อไปพนักงานไม่ได้เรื่อง พูดปัดให้ไปติดต่อ แอฟที่ถูกเรียกเก็บ
ครั้งที่ 2 ติดต่อไป พนักงานรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับมาใน 24ชม. แต่ไม่มีการติดต่อมา
ครั้งที่ 3 ติดต่อไปพนักงานแจ้งว่ามีการปรับยอดให้ 1 ยอด ซึ้งผมมองดูว่ามันไม่สมเหตุสมผล เพราะ ไม่ได้เกิดจากใช้บริการของเราเอง แล้วอย่างให้มีการตรวจสอบ ใหม่ ในส่วนของ GAME ON และในส่วนของ Line store พนักงานแจ้งว่าให้ไปติดต่อทาง line ซึ้งในประวัติการสั่งซื้อสินค้าไม่มีการซื้อมาจำนวน 90 วัน ซึ่งแน่นอน เราไม่ได้เป็นคนใช้งานทั้งสิ้น
เหนื่อยกับการติดต่อเองทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการ แล้วลูกค้าจะมีความปลอดภัยในการใช้บริการเครือข่ายของคุณยังไง
โดนเรียกเก็บค่าบริการ line store และ สินค้า/บริการ GAME ON ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ
ติดต่อไปจำนวน 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ติดต่อไปพนักงานไม่ได้เรื่อง พูดปัดให้ไปติดต่อ แอฟที่ถูกเรียกเก็บ
ครั้งที่ 2 ติดต่อไป พนักงานรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับมาใน 24ชม. แต่ไม่มีการติดต่อมา
ครั้งที่ 3 ติดต่อไปพนักงานแจ้งว่ามีการปรับยอดให้ 1 ยอด ซึ้งผมมองดูว่ามันไม่สมเหตุสมผล เพราะ ไม่ได้เกิดจากใช้บริการของเราเอง แล้วอย่างให้มีการตรวจสอบ ใหม่ ในส่วนของ GAME ON และในส่วนของ Line store พนักงานแจ้งว่าให้ไปติดต่อทาง line ซึ้งในประวัติการสั่งซื้อสินค้าไม่มีการซื้อมาจำนวน 90 วัน ซึ่งแน่นอน เราไม่ได้เป็นคนใช้งานทั้งสิ้น
เหนื่อยกับการติดต่อเองทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการ แล้วลูกค้าจะมีความปลอดภัยในการใช้บริการเครือข่ายของคุณยังไง