ต้องการติดต่อทรู เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานของทรูโทรมาเเจ้งว่าเเพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่หมดอายุ จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนเเพ็คเกจใหม่ เเล้วพนักงานก็เสนอโปรมาให้เป็นเเบบ 15 Mbpsราคา 399.-/เดือน จากเดิม 10 Mbps ราคา 300.-/เดือน เพราะส่วนตัวเป็นคนใช้อินเตอร์เน็ตค่อนข้างเยอะจำใช้เน็ตไม่ลดสปีด เเต่พอระบบเปลี่ยนเเพ็คเกจในระบบ กลายเป็นว่าเป็นขึ้นว่าเป็นเน็ต 10 GB ลดสปีดเลยสงสัยว่าจะติดต่อสอบถามทรูยังไงครับ คุยกับบอทเเชทก็ไม่รู้เรื่อง🤔
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่