หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เจ้าหน้าที่แรบบิทวอยย์ ทำไหมพูดจาไม่มีมารายาทกับลูกค้าพอชำระค่าเที่ยวผิดต้องยื่นคำร้อง15วันแต่ทำไหมจ่ายเงินไวจังเลยคับ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ BTS 021500523
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องบัตรแรบบิทและบัตรสวัสดิการรัฐ
อยากทราบว่าบัตรสวัสดิการสามารถใช้ชำระค่ารถไฟฟ้าได้ไหมครับ พวกสายสีแดง ชมพูต่างๆ พอดีมันได้ค่าเดินทางมาแต่ไม่ได้ใช้ แล้วก็อยากจะทำบัตรแรบบิทไว้ใช้จ่ายค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ เวลาเดินทางน่ะครับถ้ากรณ
สมาชิกหมายเลข 7549145
ปีใหม่btsเปิดถึงตี2 สามารถซื้อบัตรรอไว้ในวันนั้นได้ไหมครับ
พอดีว่ามีแพลนจะไปเที่ยวสยามกับเซนทรัลเวิร์ลแล้วกลัวว่าเคาท์ดาวน์เสร็จคนต่อแถวกดตู้ซื้อบัตรมันจะเยอะเลยแพลนไว้ว่าถึงสะสถานนีปลายทางแล้วจะซื้อบัตรสถานนีขากลับไว้รอเลย ผมไม่มีบัตรแรบบิทด้วย จากที่ลองหาข้
สมาชิกหมายเลข 4725937
บัตรแรบบิท BTS แบบเติมรอบเที่ยว
ผมกำลังสงสัยว่า ถ้าเราซื้อรอบเที่ยวไว้ แล้วนั่งจาก สำโรง ไปถึง พญาไท จะต้องเสียส่วนต่างเท่าไหร่เหรอครับ อ่านในเว็บแล้วก็งง ๆ เสีย 15 บาทหรือเสียมากกว่านั้นเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8503644
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
ทำไมรัฐบาลชุดไหนก็ไม่สามารถผลักดันให้ BTS MRT ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆ ใช้บัตรใบเดียวจ่ายได้
ต่างชาติจะขึ้น Airport Link เข้าเมืองใช้ได้แค่เงินสดอีก ไปต่อ BTS พญาไท ลากกระเป๋ากันต่อ จะไปทางหมอชิต ไม่มีบันไดเลื่อนต้องรอลิฟท์ รับแค่บัตรแรทบิท ไม่งั้นไปหยอดเงินสดหรือติดต่อเคาท์เตอร์ ไปถ
สมาชิกหมายเลข 7528926
เจ้าหน้าที่แรบบิท รบกวนเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
xpxpxp
จ่ายบิลค่าบริการ AIS แล้วไม่ได้ เอไอเอส พอยท์
เราใช้บริการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนAISผ่านการหักบัตรเครดิต ที่จริงต้องได้พอยท์สะสม แต่นี้จ่ายมาตั้งหลายเดือนแล้ว คะแนนก็ไม่ขึ้น และติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ กว่าจะเข้าถึงจุดรอสายคุยกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4467310
ไปที่ไหน เห็นขอทาน อย่าให้เงิน (มันรวยกว่าคุณอีก)
ไปที่ไหน เห็นขอทาน อย่าให้นะครัย เพราะมันมากันเป็นแก็งค กระจายไปทั่วทุกทิศ งานการไม่ต้องทำ มานั่งขอทาน ถ้าแต่ละวัน มันเอาไปกระจายไว้ 1000 คน ได
สมาชิกหมายเลข 6743704
true call center
ปัญหาการติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทุกครั้งที่โทรเข้าไปจะได้คุยกับมะลิที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จนถึงการโอนสายให้พนักงานซึ่งการโอนสายจะได้ยินเพียงแต่ว่าพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายมีลูกค้าติดต
สมาชิกหมายเลข 2224217
ใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส
ผมติดต่อเจ้าที่เอไอเอสมา 3 วัน เพื่อสอบถามปัญหาจากการใช้บริการ โดยวันแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนั้น ผมโทรไปประมาณ 13 น. รอจนถึงวันรุ่งขึ้นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา วันที่สองได้โท
สมาชิกหมายเลข 8539647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน