เรามาทำงานที่ไต้หวัน 10 เดือนแล้ว เราไม่สามารถเข้าแอพ Umay+ เพื่อชำระค่าบัตรได้ตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่มาค่ะ และเบอร์โทรที่เราใช้สมัครก็โดนระงับไปเรียบร้อย เราเลยไม่ได้จ่ายค่าบัตรกดเงินสด แต่เราพยายามติดต่อทั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ทั้งส่งเมลแจ้ง ซึ่งเราไม่ได้รับการตอบกลับมาเลยค่ะ แชทถามใน Messenger คำตอบคือให้เราติดต่อทำเรื่องแอพ แลพเปลี่ยนเบอร์ใหม่ที่สาขา เราไม่สะดวกเดินทางกลับไทยค่ะ เราก็แจ้งพนักงานแล้ว พนักงานเลยให้เราโทรหาศูนย์ลูกค้า แต่พอโทร มือถือเราไม่สามารถโทรออกได้ อยากทราบว่า เราสามารถส่งอีเมลติดต่อทางบริษัทได้ไหมคะ เราอยากปิดหนี้มาก แต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ขอวิธีการติดต่อบริษัท อีซี่บาย จากต่างประเทศทีค่ะ