หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
คือสั่งเดลิเวอรี่เซเว่นไปเพราะว่ามันอยู่ไม่ได้ไกลมากแล้วก็คือต้องการซื้อของสดที่นั่นก็เลยต้องสั่งเดลิเวอรี่และพนักงานก็โทรมาบอกว่าให้เดินไปเอาเองทั้งทั้งที่เราสั่งเดลิเวอรี่ คือเราต้องเดินไปหรอ คือแอบงงถ้าเดินไปซื้อก็เดินไปแล้วไหมไม่ต้องไม่ต้องสั่งเดลิเวอรี่ก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้หรอคะพนักงานเลข7
คือเราสั่งสินค้าผ่านทางแอปเซเว่นไปค่ะเมื่อวันที่3ธันวาคม สินค้าที่เราสั่งหนึ่งในนั้นเป็นขนมปัง ซึ่งมันหมดอายุของขนมปังคือ 4ธันวาคมซึ่งเป็นวันนี้ แกะกินไปเมื่อวาน แล้ววันนี้กำลังจะกินเลยมองดูวันหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8081715
สั่ง 7-11เดลิเวอรี่ พนักงานนำของหมดอายุมาให้
ทำยังไงดีครับพอดีสั่งไอติมเซเว่นแล้วก็นำไปแช่ตู้เย็นตามปกติพอเอาออกมาแกะกินสภาพไอติมไม่แข็งตัว เละๆ ตัวเวเฟอร์ก็นิ้ม พอดูฉลากวันหมดอายุคือ 26/09 แต่ปัจุบัน30/11 แบบนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5126202
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เราลูกค้าค่ะ เวลาเข้าเซเว่นก็จะเจอฟิลแบบคนอายุงานเยอะกว่าด่าเด็กที่พึ่งเข้าไปทำ ด่าต่อหน้าลูกค้า สำหรับมองว่าไม่ควรค่ะ เหมือนเป็นการหักหน้าเด็กทำง
สมาชิกหมายเลข 6671657
หมดเงินค่าสั่งอาหารจากแอพ delivery ต่างๆกันเดือนละเท่าไหร่บ้างคะ อยากคุมการใช้เงินสำหรับส่วนนี้
บอกก่อนเลยว่าเป็นคนไม่ทำอาหาร ส่วนใหญ่จะสั่งผ่านแอพเดลิเวอรี่ต่างๆ อยู่หอพักคนเดียวสั่งกินคนเดียว เลยลองคำนวณการใช้เงินบนแอพแค่เดือน พย ที่ผ่านมา ก็ประมาณเกือบๆ 7,000 บาท (เฉพาะแอพ Grab) ยังไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1087958
เซเว่นส่งของไกลสุดแค่ไหนคะ
สงสัยค่ะ เซเว่นสาขาที่ใกล้และขึ้นในแอพเซเว่นดิลิเวอรี่พนักงานไม่ส่ง เลยอยากรู้ค่ะว่าส่งถึงแค่ไหน ระยะกี่กิโล?
สมาชิกหมายเลข 4183623
ร้องเรียน7-11ได้ยังไงบ้าง?
เราซื้อของในเซเว่น ส่วนหนึ่งผิดที่เราเองไม่ได้เซ็คตอนพนักงานเอาของให้ เราซื้อสาหร่ายห่อกุ้ง 2 ไม้ แต่ได้ 1 ไม้ เคยสั่งเดลิเวอรี่ สั่งสโมคกี้ไบร์ท 2 แก้วได้ 1 แก้ว ส่วนรอบนี้นอกจากจะคิดตังค์ สาหร่าย ห่
สมาชิกหมายเลข 8311048
สั่งเดลิเวอรี่ของไม่ครบ แต่พนักงานไม่โทรแจ้งเลย
สั่งมีดโกนหนวดไป 2อัน (ใช้คูปองไลน์ 1แถม1) ยอดสั่งเต็ม 174บาท แต่ออเดอร์ขึ้น 1อัน ยอดสั่งเหลือ 125บาท โดยที่พนักงานไม่โทรแจ้งอะไรเลย เท่ากับต้องเสียสิทธิ์ฟรีๆเลยใช่มั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1546375
ทำไมปลาหมึกแห้งเค็มจัง ล้างนำ้หลายรอบแลัวจึงเอามาทอดก็ยังเค็ม เขาหมักกันยังใง?
สมาชิกหมายเลข 8335428
7-delivery ถ้าเกิน3ทุ่มจะไม่ออกมาส่งใช่มั้ย
สั่งเซเว่นไปก่อน3ทุ่มเวลาปิดรับ แล้วพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์ พร้อมให้เหตุผลว่าออเดอร์เยอะ มันจะเลยเวลาจัดส่ง คืออยากรู้ว่าถ้าสมมติเราสั่งก่อนเวลาปิดแล้วถ้าเกินสามทุ่มไรเดอร์จะออกมาส่งไม่ได้ใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8517502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??