พนักงาน Ais และวิศวกร เมินเฉยต่อการแก้ไขปัญหา

กระทู้สนทนา
ผมมีปัญหาเน็ตหลุดและช้า อัพโหลดต่ำสุด 1เมก จากโปรหลักพัน ผมแจ้งครั้งแรกวันที่16 วิศวกรบอกในระบบว่าไม่พบปัญหา ทั้งที่อัพโหลดผมมาแค่1เมก ผมแจ้งรัวๆ 17-18 แต่ในระบบล่าสุดที่พนักงานคนอื่นหลุดมา คือข้อมูลการส่งงานมีแค่วันที่ 16 ทั้งที่พนักงานที่รับสายทุกคนตั้งแต่ 17-18 แจ้งว่าประสานงานเร่งด่วน แต่ไม่นำข้อมูลเข้าระบบ
.
Ais นัดจะโทรหาผม แล้วเบี้ยวมา3รอบแล้ว รอบล่าสุดคือรอบที่4 วันนี้เวลา9โมงเช้า แต่ไม่มีใครติดต่อมาเพื่อแก้ปัญหา พนักงานถ้าไม่ตามจิกไปพักนึง ก็ทำเป็นไม่รู้ข้อมูล แน่นอนจะรู้ได้ไง ก็หลอกผมไปวันๆ ไม่ได้เอาเรื่องลงระบบ
.
ฝ่ายวิศวกรเหมือนหมั่นไส้ผม เลยไม่ดำเนินงานให้ ติดต่อไปไม่มีงานอัปเดต นอกจากวานวันที่16 ที่บอกผมว่าไม่เจอปัญหา ในขณะที่อัปโหลดผมขึ้นแค่1เมก
.
วันนี้ทาง Ais แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไขปัญหา ผมทาตั้งกระทู่เพื่อให้ทุกคนเป็นพยาน ว่าวันนี้ผมจะได้รับการแก้ไข ต่มที่ Ais กล่าวอ้าง
.
ผมเป็นลูกค้าเติมเงิน หนีมาจากทรู 5-6ปี ผมไม่เคยก่อกวน ไม่เคยสร้างปัญหา เพราะมันไม่มีปัญหา ผฝผมมารายเดือนได้4วัน เหิดปัญหากับผมทุกวันจนกระทบงานที่ทำ แบะกระทบสภาวะด้านจิตใจ



.

แค่อัปโหลดภาพลงพันทิป ยังมีปัญหาเลย
.
แก้คำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่