ปกติธาคารจะโทรหาลูกค้าเองมันคะ?วอนผู้รู้ช่วยตอบที

เรากำลังหลับอยู่มีสายโทรเข้ามาเป็นเบอร์มือถือไม่รู้จักเราชอบสั่งของออนไลน์เลยคิดว่าเป็นเบอร์คนส่งของก็เลยกดรับเป็นเบอร์ 0989372877 เขาบอกว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรอยากสอบถามว่าเราชื่อนี้ๆๆๆใข่มัยเราตอบว่าใช้และรู้จักกับนายสมศักดิ์ สว่างจิตร มัยเราตอบว่าไม่รู้จักเราบอกว่าผมเป็นเจ้าหน้าที่ชื่อ นายนที วงศ์จำกัด รหัสพนักงาน 128134  ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายด้านกฎหมายของธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร ชื่อผู้แอบอ้าง นายสมศักดิ์ สว่างจิต หมายเลขหน้าบัตรเครดิตที่ถูกแอบอ้าง 477376999328793 สถานที่เกิดเหตุธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี อำเภอเมือง จังหวัดลำภู ทำให้มีจำนวนยอดบัตรเครดิต 9หมื่น8พันบาท งงมากตัวอยู่กรุงเทพแต่ไปเปิดที่ลำภู ให้ข้อมูลมาแน่นมากกกถึงเราจะพึ่งตื่นแต่ก็ยังมีสติไม่ได้หลงเชื่อเลยถามกลับไปว่าแค่มีเอกสารอย่างเดียวแต่ถ้าไม่มีตัวจริงไปยืนยันตัวตนทำไม่ถึงเปิดได้ทำแบบนี้ก็ได้หรอเขาก็บอกว่าเป็นเพราะพนักงานที่เปิดมห้มีส่วนรู้เห็นบลาๆๆๆแล้วรีบเปลี่ยนเรื่องบอกว่าจะส่งสายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคุยต่อจะรับเครสเราเป็นเครสเร่งด่วนช่วงที่เขาบอกให้เรารอสายเรากดวางเลยเพราะเราว่ามันไม่ใช่ละยังดีที่ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนตัวอะไรไปได้แต่เออ ออไปเฉยๆยังมีสติคิดไว้อยู่ว่า
1.ธนาคารสับเพร่าขนาดนั้นเลยหรอ 
2.เปิดบัตรอีกที่ตัวอยู่อีกที่คนละจังหวัดเลย
3.ธนาคารไม่น่าจะใช้เบอร์มือถือโทรมาหรอกมั้ง
อยากเช็คเพื่อความสบายใจค่ะว่าปกติธนาคารไม่มีนโยบายโทรหาลูกค้าใช่มัยคะและไม่ใช่เบอร์มือถือใช่มัยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่