หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครเน็ตซ้อนกัน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
สมัครเน็ตซ้อนกัน เน็ตที่สมัครล่าสุดคือไม่อั้นไม่ลดสปีด พอเปิดใช้กลับได้ใช้เน็ตแบบเดิม แล้วเราจะเช็คได้ไงว่า เบอร์นี้ มีแพ็คเกจที่สมัครไปแล้วเช็คในทรูไอเซอร์วิสแล้วขึ้นเน็ตอันเดิมต้องทำยังไงครับหรือเราใช้แบบนี้ได้ต่อเลยหรือต้องยกเลิกอันเดิมครับ 0840794521 เบอร์นี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
เน็ตทรูรายเดือน
หลังชำระก็ไม่ได้เช็คว่ายอดเงินระบบยังอยู่ไหม เพราะปกติชำระแล้วเน็ตก็จะเล่นได้ปกติ แต่นี่ทำอะไรแทบไม่ได้เลยค่ะ ก็เลยลองเช็คยอดเงิน ปรากฏว่ายอดเงินลดลงเรื่อยๆจนวันนี้เหลือ 0 บาท ยังไม่แน่ใจว่าแพ็คเกจที่
สมาชิกหมายเลข 8589980
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ
กลับยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ เบอร์ 0952572372
สมาชิกหมายเลข 8585776
แพ็คเกจเน็ตทรูหายแต่เติมเงินไปแล้ว
คือผมเห็นแพ็คเกจทรูในแอพ True iservice แพ็คเกจ 30mbps/30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) 220 บาท ไม่รวม Vat พอรวมๆแล้วเป็นราวๆ 235 เป็นแพ็คเกจที่ผมใช้ตั้งแต่ซิมเก่า ผมว่าจะสมัคร ผมเลยเติมเงินเข้าโทรศัพท์240บาท แ
สมาชิกหมายเลข 8581678
ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง เน็ตใช้งานไม่ได้มาเกือบ 1 วันเต็มแล้ว (แก้ปัญหาด้วยตัวเอง โดยการรีเซ็ตสัญญาณและเปิดปิดเครื่องใหม่แล้ว แต่เน็ตก็ยังอืดมากเหมือนเดิม) เข้าไปในแอป ทรูเซอร์วิส ก็ไม่มีช่
สมาชิกหมายเลข 5064778
มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ 😭
สมัครเน็ตทรูวันที่วันที่6เดือนมกราคมแต่หมดวันที่4กุมภาพันธ์แต่วันนี้กลับบอกไม่มีแพ็คเกจ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8067271
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักtrueรายอาทิตย์
ไปซื้อซิมทรูที่เซเว่นมาได้โปรติดซิมมารายอาทิตย์ เวลาเติมเงินชอบหักเงินทั้งๆที่เน็ตก็น้อย สมัครเน็ตเองดีกว่า อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักที่มากับซิมต้องทำไง#true
สมาชิกหมายเลข 8589841
ขอเบอร์ติดต่อทรูจากต่างประเทศครับ
เนื่องจากกด*1242 ไม่ได้ มีเบอร์ อื่นที่สามารถโทรจากต่างประเทศมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8590559
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ซักที 1242
คือสมัครเน็ตไปเมื่อวันที่ 2/01/68 โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 20mbps รวมภาษี 500 กว่าบาท วันนี้วันที่15/01/68 มันแจ้งว่าเน็ตหมดแล้ว ไม่เหลือเลย งงมากอยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่มาก หัวร้อนติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 4308460
ใช้เน็ตทรูรายเดือน สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมได้ไหมคะ?
พอดีว่าพรุ่งนี้เน็ตจะตัดค่ะแต่ยังไม่มีเงินพอจ่าย สามารถไปสมัครเน็ตรายวันก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7698951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครเน็ตซ้อนกัน