คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8340416 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมขออนุญาตดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/66c0d9654c68610020d828cc
คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ
คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
AIS
ทำไมทรูมูฟถึงไม่สามารถคืนเงินในซิมได้ทันที กรณีซิมสัญญาณดับหรือยกเลิกคะ Ais ยังคืนได้ ไม่ต้องทำเรื่องหลายขั้นตอน
และเคยถามกสทชว่า สามารถให้ทางเครือข่ายดึงกลับมาใช้งานได้ เพราะ คุ้มครองหลังสัญญาณดับ ต่อไป 45 วัน
จึงได้ทำการติดต่อทรู หลังสัญญาณซิมดับ ได้ 1 วัน
เมื่อไปติดต่อ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการแจ้งว่าต้อง ดึงระบบเข้าซิมใหม่ ราคา 49 บาท ซึ่งตรงนี้ ก็ยอมจ่ายไป
แต่ได้ถามถึง เงินที่ยังมีในซิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อาจไม่สามารถ นำกลับมาได้ เพราะตัดไปแล้ว
เลยแจ้งไปว่า เคยลืมของ ais ยังคืนเงินกลับมาให้ได้ ทำไมทรู ทำไม่ได้คะ
เจ้าหน้าที่ก็กลับไปสอบถามให้ใหม่กับระบบ สักพัก เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ต้องทำเรื่องกับบัญชี รอเวลา 1 เดือน
และยังไม่สามารถเอาเบอร์ดึงคืนให้ได้ทันที
ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้เบอร์คืนมั้ย ในระยะเวลาที่ทำเรื่องคืนเงิน 1 เดือนนี้ หากเป็นเบอร์สวยอาจโดนเอาไปทำขายอีกทันที
หากจะเอาเบอร์คืนตอนนี้ ต้องทิ้งเงินในซิมนั้นไปเลย
ไม่เข้าใจว่า เงินในส่วนนี้ ทำไมทางทรูถึงทำเรื่องคืนยาก และใช้เบอร์เป็นข้อต่อรองในการคืนเงินเก่าที่มีในซิม
เพราะว่า เคยติดต่อกับทาง Ais ในกรณีแบบนี้ ทางAis สามารถ คืนเงินได้ทันที ในวันนั้นที่ไปติดต่อค่ะ
เราสามารถแจ้งสคบ ได้มั้ยคะ มันจะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ย เพราะ อีกเครือข่ายยังทำเรื่องได้
หากเป็นแบบนี้ คิดว่าคงย้ายค่ายแน่ ๆ ค่ะ เสียใจเป็นลูกค้ามานานหลายปี