หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่จริงใจให้บริการเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ถามหาความรับผิดชอบจาก CC 1242 การแจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิล (เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567) จากทุกวันที่ 21 เป็น ทุกวันที่ 12 โดยเริ่ม 12 สิงหาคม 2567 และรับเรื่องไปนั้น ต่อมา เมื่อวันที่ 13-15 สิงหาคม 2567 ขอทราบเหตุผลว่าเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยน ติดเงื่อนไขอะไรหรือไม่ เจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อชี้แจงแต่อย่างใด ถ้าไม่ติดต่อกลับหรือให้เหตุผลไม่ได้จะพิจารณาย้ายค่ายแล้วนะครับ
1 ความคิดเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
นับโฆษณาทั้งหมดละคร "นับ 8" EP2
และในต่อไปนี้จะเป็นการนับโฆษณาละคร "นับ 8" ตอนที่ 2 ในวันที่ 3 มิถุนายน 2568 อย่างละเอียด!! ตั้งแต่โฆษณาทั้งหมด ความยาวของโฆษณา จำนวนโฆษณาเบรกต่อเบรก เวลาที่แต่ละเบรกเริ่ม ไปจนถึงเวลาเริ่มแ
สมาชิกหมายเลข 7870098
รวมภาพความประทับใจชิไฮนินคนใหม่ ป๊อปเป้อ ในฐานะเมมเบอร์
เมื่อวานนี้ ในงานครบ 8 ปีของวง ป๊อปเป้อได้ประกาศจบการศึกษาแล้ว เพื่อรับตำแหน่งชิไฮนินอย่างเป็นทางการ ซึ่งป๊อปเป้อก็เป็นเมมเบอร์อีกคนที่มีความสามารถ เคยเป็นรองกัปตันและกัปตันทีม NV และนอกจากจะเป็นเมมเบ
สมาชิกหมายเลข 3915106
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น แล้วเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยนตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2567 ครับ รอคำตอบอยู่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนภายหลังใครรับผิดชอบ ??? 1. แจ้งเปลี่ยน 1
ตะกอง ตะกอง
ถูก dtac แจ้งว่าติดสัญญา 12 เดือน แต่พอใช้จริงกลับล็อกเบอร์ให้ใช้ 24 เดือน!? ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า… เมื่อประมาณกลางปี 2567 เราซื้อซิม เบอร์สวย จาก dtac พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac 5G Better 1699 บาท (เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 1000 นาที) ซ
สมาชิกหมายเลข 2617349
true จะตัดรอบบิลวันนี้แล้ว ทุกวันที่ 21 สรุปรอบบิลหน้าตัดรอบบิลเดิมไหม
1. เนื่องจากวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ได้แจ้งเปลี่ยนรอบบิลจากวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มตัดรอบบิลวันที่ 12 สิงหาคม 2567 แต่รอบบิลไม่เปลี่ยนให้ และมีการติดต่อ CC1242 หลายรอบมาก 2. วันนี้ 21 รอบบิ
ตะกอง ตะกอง
มาดูมาตรฐานระดับบริษัทญี่ปุ่นทำงานกัน
ทีวี Sony 55A8F ซื้อมาประมาณ 6 ปี มีปัญหาเปิดแล้ววนอยู่ที่ Logo Android แล้วดับ 10 กรกฎาคม 2567 – แจ้งขอซ่อม TV ผ่านระบบ Online เรื่องเงียบ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 861492
เพื่อน ๆ สามารถติดต่อ true ทางไหนได้บ้างคะ ที่ไม่ใช่ 1242
ขออนุญาตสอบถามทุกคนค่ะ เราสามารถติดต่อศูนย์บริการ true ผ่านทางช่องทางใดบ้างคะ พอดีติดต่อ 1242 แล้วได้คุยกับบอทน้องมะลิจนหงุดหงิดเลยค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะโทรสอบถามประเด็นเรื่องเน็ตบ้านล่มมา 3
สมาชิกหมายเลข 2439454
F-16 ยูเครน ร่วงอีก 1 .. พร้อมนักบินวัย 26 ปี
ukrainska pravda , Saturday, 12 April 2025, 14:15 ___________ .. Pavlo Ivanov, a Ukrainian Air Force F-16 fighter jet pilot, was killed in action on Saturday 12 April. Source: Ukraine's
สมาชิกหมายเลข 2812808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่จริงใจให้บริการเลย