คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8337733 เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับรับเรื่องดูแลแล้วนะครับ หากทราบผลผมจะทำการแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งครับผม
และเพื่อความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว รบกวนท่านสมาชิกทำการปกปิดหมายเลขการใช้งานเพิ่มเติมด้วยครับ
และเพื่อความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว รบกวนท่านสมาชิกทำการปกปิดหมายเลขการใช้งานเพิ่มเติมด้วยครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
โดนหักค่าบริการออนไลน์ (LSSEC) ของ OPN TrueiService Pay โดยเป็นการหักผ่าน ATM ซึ่งผมไม่ได้มียอดค้างชำระ ทำไมถึงหัก??
ผมได้รับข้อความแจ้งเตือนว่าบัญชีของผม เงินได้ออกไปจำนวน 747.93 บาท ซึ่งเมื่อผมไปดูใน Statement มีรายงานเรื่อง จ่ายค่าสินค้า/บริการออนไลน์ (LSSEC) รายละเอียด : OPN TrueiService Pay รายการถอน จำนวน 747.93 บาท ตามที่อ้างอิงไปข้างต้น ผมโทรไปถาม True เบอร์ 1242 และได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ข้อมูลการใช้งานของผม ไม่ได้มียอดชำระค้าง แต่ทำไมถึงมียอดของ OPN TrueiService Pay ที่หักจากบัญชีของผมแบบอัตโนมัติ จำนวนยอด 747.93 บาทได้โดยที่ไม่มีเลข OTP ส่งมาทางโทรศัพท์ของผม
ดังนั้นผมจึงอยากทราบว่า ในเมื่อผมไม่มียอดค้างชำระแล้วมาหักค่าอะไร แถมเป็นการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติอีกด้วย ทำไมถึงทำแบบนี้ รบกวนเจ้าของเรื่องช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ 097-3249784 #True iService | บริการออนไลน์สำหรับลูกค้ากลุ่มทรู