คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 17/08/2024 เวลา 15.34 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8337371 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8337371 ผมขอดูแลเพิ่มเติม รบกวนอัพเดททางหลังไมค์ ลิงก์นี้นะครับ
https://ppantip.com/message/66bece22382c68002001d544
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8337371 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8337371 ผมขอดูแลเพิ่มเติม รบกวนอัพเดททางหลังไมค์ ลิงก์นี้นะครับ
https://ppantip.com/message/66bece22382c68002001d544
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมทรูไม่มีสัญญาณ ขึ้น"ไม่มีบริการ"
เป็นซิมรายวันปกติ ไม่ได้ค้างชำระ หรือวันหมดอะไรเลยครับ
โทรศัพท์ที่ใช้เป็น Iphone11 (ใช้แบบ Esim) เป็นซิมรอง ซิมหลักเป็นเครือข่าย My cat
ต้องแก้ไขยังไงถึงจะใช้ได้ครับ ปกติใช้ซิมนี้ในการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันครับ (เป็นซิมเทพ เน็ตรายปี)