หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต3BBใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว โทรไป1530ก็ไม่มีความคืบหน้า
กระทู้คำถาม
3BB
กสทช. (NBTC)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต3BB จ่ายเงินไปแล้วแต่สัญญาณเน็ตก็ไม่ให้ใช้สักที
วันนี้ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้ ก็เลยให้พี่จ่ายค่าเน็ต3BBไปปิดเร้าเตอร์ไป10กว่ารอบเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยกดโทรไปที่เบอร์ 1530 แล้วพนักงานบอกว่า ค้างชำระเงิน 374.50&nbs
สมาชิกหมายเลข 4428816
3BB ล่มหรือเปล่า ติดต่อพนักงาน 1530 ก็ไม่ได้
วันนี้ (12/12/2567) เวลา 22:15 น. เน็ตของ3BBใช้งานไม่ได้ เราน์เตอร์ไฟสีเขียวหมด แต่เชื่อมต่ออะไรไม่ได้เลย พื้นที่ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสัญญาณปกติ แต่ทำไมถึงเชื่อมต่อไม่ได้ ทั้งมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8525968
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้ขึ้น los
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้ขึ้น los โทร 1530 ต้องคุยยังไงบ้างครับ <iframe src="//remove.video/adv" data-darkreader-inline-border-top="" data-darkreader-inline-border-right="&
สมาชิกหมายเลข 7466284
3bb ไม่มีให้บริการในพื้นที่
มีเน็ต3bb 449บ. โปร12เดือน มีใครสนใจรับต่อไหมครับ พอดีย้ายบ้าน แล้วที่ใหม่ ตู้สัญญาเน็ตเต็ม ใช้งานไม่ได้ ปล. ใครมีซิมเน็ตดีๆแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8574932
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ติดต่อ 3BB 5รอบ แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ร้องเรียนที่ไหนได้นอกจาก 1530
โทรไป 1530 หลายรอบละ ระบบแจ้งใน app ก็ไม่มีประโยชน์ facebook page ก็ไม่ช่วยอะไร
Jiraiya
อัพสปีดผ่านแอป 3bb ความเร็วไม่เพิ่ม
มีใครพบปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ ผมใช้พ้อยในแอป 3bb กดอัพสปีดไป จาก 100/100 mb เป็น 200/200 mb 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ตอนนี้ ความเร็วเน็ตผมยังเท่าเดิมอยู่เลย ติดต่อ 1530 แล้ว ไม่ได้รับความคืบหน้าใ
MYSUNBITE
เน็ตบ้าน 3BB สามารถร้องเรียนผ่านทาง กสทช. ได้หรือไม่
รบกวนสอบถาม สมาชิกที่เคยร้องเรียนเรื่องการให้บริการเน็ตบ้าน 3BB หน่อย ไม่ทราบว่าสามารถร้องเรียนผ่านทาง กสทช. เหมือนเน็ตมือถือได้หรือไม่ เนื่องจากแจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ผ่านทาง 1530 และก็ทางหลังไมค์ pan
satansiam
1530 3bb ไม่มีพนักงานสอบถามให้แล้วใช่ไหมคะ โทรไปจะเป็นอัติโนมัติตลอด
สมาชิกหมายเลข 7946198
3bb เก็บค่าบริการก่อนพอติดตั้งไม่ได้เงินเรียกคืนไม่ได้ทำไงดีครับ
เก็บค่าบริการเราไปแล้ว749 พอช่างมาหน้างานบอกว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีเสามาถึง ให้เรียกเงินคืนเอง เราก็โทรไปที่1530 บอกไห้ส่งเอกสารไปที่ไลน์ เดวจะส่งไลน์ให้ทางsms แต่ไม่มีอะไรส่งมาให้เลยจนขี้เกียจจะโทรละ
สมาชิกหมายเลข 8476625
3bb..ทำไมช่วงนี้บริการ...แย่จังเลย..ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สัญญาณไม่มีมา2วันแล้ว..แจ้งไปทาง1530...ช่างนัดแต่ไม่เข้า...เมือว่าน....วันนนี้โทรตามถ้าจะเงียบอีกวันแน่..ไม่ไหวไม่เหมือนก่อนเลย..ปีนี้แย่มากเป็นลูกค้ากว่า20ปีแล้วมั่ง...จากสมาชิก209855503 ...หรือถึงเว
สมาชิกหมายเลข 3277502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต3BBใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว โทรไป1530ก็ไม่มีความคืบหน้า