ทรู จะปล่อยสัญญาณจริงๆให้เรากี่โมง??

เนื่องด้วย เราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือของ ทรู และทางทรู ได้ดำเนินการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต และสัญญาณโทรออกของเรา  แต่ ณ เวลานั้น เราก็ได้ดำเนินการชำระค่าบริการทันที แต่ทาง ทรู ยังไม่มีการปล่อยสัญญาณมาให้เรา ซึ่งเรา ได้ชำระไปตั้งแต่เวลา 13.24 น (13/8/2567) จนกระทั่งเวลานี้ 16.12 น.  เรายังไม่สามารถใช้งานมือถือของเราได้ คุณจะเอาเปรียบเราไปถึงไหน  เราโทรไป 1242

ครั้งที่ 1 เวลาประมาณ เกือบบ่าย 2  ก็ได้แต่แจ้งเราว่าได้ปล่อยสัญญาณแล้ว ให้เราปิดเปิดเครื่อง (ปิดเปิดจนปุ่มจะพังแล้วตอนนนี้) และจะกระตุ้นสัญญาณให้ จนแล้วจนรอด ก็ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อ เราถามเรื่องระยะเวลาดำเนินการ ซึ่งทาง จนท.แจ้งกลับมาว่า ภายใน 24 ชม. เราจ่ายเงินไปแล้ว ควรรีบแก้ไขให้เรารึป่าว  การที่เราจ่ายเงิน เราต้องรอขนาดนี้มั๊ย เพราะเราใช้สัญญาณเน็ตในการทำงานเป็นหลัก  เราเดินทาง เราไม่ได้ใช้สัญญาณ wifi คุณผิดพลาดจนเราเดือนร้อนมาก   จนกระทั่ง  

ครั้งทึ่ 2 เวลา 15.12 น. เราได้โทรไปที่ 1242 อีกครั้ง  เพราะสัญญาณมือถือ ยังใช้งานไม่ได้ ตามเรื่องมาจากพนักงานคนแรก ซึ่ง ทำเรื่องให้เราแค่ส่งๆ ให้มันจบๆไป จนมารู้จากเจ้าหน้าที่คนที่ 2 ว่า  ฝ่ายไอที ยังไงไม่ปลดการระงับสัญญาณให้เรา  ซึ่ง ตอนนี้ได้ส่งเรื่องไปแล้ว และเราต้องรออีก ภายใน 24 ชม.  

เราขอถามเพื่อนๆ  และทรูว่า  เป็นความผิดเรารึป่าวที่ ลืมจ่ายค่ามือถือจนถูกระงับสัญญาณ  แต่ทันทีที่เรารู้ เราก็ได้ดำเนินการทันที  แต่!!!  ทำไมทางทรู ถึงยังไม่ปลดระงับสัญญาณให้เรา  เราเสียหายไปเท่าไหร่ เสียเวลาไปเท่าไหร่  เราต้องใช้มือถือเพื่อสแกน  เพื่อนทำธุรกรรม รวมถึงการติดต่องาน เราใช้สัญญาณของคุณเป็นหลัก  คุณควรมีคำอธิบายให้ลูกค้า และรีบดำเนินการแก้ไข ไม่ใช่แค่รับเรื่องแล้วผ่านๆไป  เราเสียหายมาก  ทั้งครอบครัวเราใช้ ทรู ทาตลอด  11 เลขหมายที่ใช้งานอยู่ คงต้องพิจารณาย้ายเครือข่ายแล้ว ทนไม่ไหวกับการถูกเอาเปรียบแบบนี้!!  และจนกระทั่งเวลานี้ เรายังไม่สามารถใช้งานจากสัญญาณมือถือ ในเบอร์ที่เราชำระเงินไปได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่