ผมได้ทำการสั่งซื้อ KFC จากเว็บไซต์ของ KFC เพื่อรับที่ร้าน เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 21.58 น. (เวลาโอน) โดยได้ทำการชำระเงินผ่านการสแกนจ่าย QR ตามเวลาที่กำหนดบนเว็บไซต์ แต่จริงๆ แล้ว พบว่าเวลาปิดร้านที่ระบุบนเว็บไซต์ (เวลา 23.00 น.) ไม่ตรงกับเวลาปิดจริงของหน้าร้าน ซึ่งปิดในเวลา 21.00 น. ส่งผลให้ผมไม่สามารถรับสินค้าได้และจำเป็นต้องยกเลิกออเดอร์ พร้อมขอคืนเงิน
ผมได้ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์และได้รับแจ้งว่า การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 30 วัน ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการดำเนินงานของบริษัท แต่เนื่องจากสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทเอง ผมจึงเห็นว่าระยะเวลาการคืนเงิน 30 วันนั้นยาวนานเกินไป เมื่อเทียบกับระยะเวลาที่ผมใช้จ่ายเงิน ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที ผมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากกับการรอคอยออเดอร์โดยที่ไม่ได้รับสินค้า และต้องรอการคืนเงินอีกเป็นเวลานาน
ผมจึงขอความกรุณาจากทางบริษัทในการเร่งดำเนินการคืนเงินโดยเร็วที่สุดครับ และแก้ไขข้อมูลเวลาเปิด-ปิดร้านบนเว็บไซต์ให้ตรงกับเวลาจริงของหน้าร้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคตครับ
KFC คืนเงินล่าช้า เนื่องจากเวลาปิดร้านไม่ตรงกับหน้าเว็บ ทำให้ต้องยกเลิกออเดอร์
ผมได้ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์และได้รับแจ้งว่า การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 30 วัน ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการดำเนินงานของบริษัท แต่เนื่องจากสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทเอง ผมจึงเห็นว่าระยะเวลาการคืนเงิน 30 วันนั้นยาวนานเกินไป เมื่อเทียบกับระยะเวลาที่ผมใช้จ่ายเงิน ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที ผมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากกับการรอคอยออเดอร์โดยที่ไม่ได้รับสินค้า และต้องรอการคืนเงินอีกเป็นเวลานาน
ผมจึงขอความกรุณาจากทางบริษัทในการเร่งดำเนินการคืนเงินโดยเร็วที่สุดครับ และแก้ไขข้อมูลเวลาเปิด-ปิดร้านบนเว็บไซต์ให้ตรงกับเวลาจริงของหน้าร้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคตครับ