KFC คืนเงินล่าช้า เนื่องจากเวลาปิดร้านไม่ตรงกับหน้าเว็บ ทำให้ต้องยกเลิกออเดอร์

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการสั่งซื้อ KFC จากเว็บไซต์ของ KFC เพื่อรับที่ร้าน เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 21.58 น. (เวลาโอน) โดยได้ทำการชำระเงินผ่านการสแกนจ่าย QR ตามเวลาที่กำหนดบนเว็บไซต์ แต่จริงๆ แล้ว พบว่าเวลาปิดร้านที่ระบุบนเว็บไซต์ (เวลา 23.00 น.) ไม่ตรงกับเวลาปิดจริงของหน้าร้าน ซึ่งปิดในเวลา 21.00 น. ส่งผลให้ผมไม่สามารถรับสินค้าได้และจำเป็นต้องยกเลิกออเดอร์ พร้อมขอคืนเงิน
ผมได้ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์และได้รับแจ้งว่า การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 30 วัน ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการดำเนินงานของบริษัท แต่เนื่องจากสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทเอง ผมจึงเห็นว่าระยะเวลาการคืนเงิน 30 วันนั้นยาวนานเกินไป เมื่อเทียบกับระยะเวลาที่ผมใช้จ่ายเงิน ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที ผมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากกับการรอคอยออเดอร์โดยที่ไม่ได้รับสินค้า และต้องรอการคืนเงินอีกเป็นเวลานาน
ผมจึงขอความกรุณาจากทางบริษัทในการเร่งดำเนินการคืนเงินโดยเร็วที่สุดครับ และแก้ไขข้อมูลเวลาเปิด-ปิดร้านบนเว็บไซต์ให้ตรงกับเวลาจริงของหน้าร้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคตครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่