True พนักงานขายแย่มากค่ะ เบอร์ 095-365-9737

25/7/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าถ้าเราเปลี่ยนโปรเน็ตแบบเติมเงิน30วัน ไปใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจเน็ต399บาทต่อเดือน โดยโปรโมชั่นบิลแรกจะเก็บราคา110.08บาทในวันที่25สิงหา บิลถัดไปจะเก็บ399บาท เลยตกลงว่าจะเปลี่ยน
10/8/67 อยู่ดีๆเน็ตใช้ไม่ได้ มีข้อความขึ้นมาว่า หมายเลขของคุณไม่มีแพ็คเกจ เราเลยไปเช็คใน Iservice  โดนเรียกเก็บ110.08 บาททั้งที่ยังไม่ถึงรอบบิลเลย เลยโทร1242 รอสายนานมาก ย้ำว่านานมาก กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รายงานปัญหา เจ้าหน้าที่บอกว่ายอด110.08 คือค่าเน็ตรายวันตั้งแต่25/7/67ถึง1/8/67 โดนเก็บเงินทั้งที่ยังไม่ถึงรอบบิลเลย เราย้ำไปว่าพนักงานโทรมาขายบอกเก็บวันที่25/8/67 ถ้ามาบอกว่าเก็บรายวันเราคงไม่เอาหรอกค่ะ ทั้งที่มีเน็ตแบบเติมเงิน เพิ่งสมัครไปไม่กี่วันก่อนใช้ได้30วันอยู่แล้ว เหมือนหลอกขาย ให้ข้อมูลมามั่วๆ ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่