คือปกติจ่ายบิลราคารายเดือนเท่าเดิมมาตลอดแต่เดือนนี้อยู่ๆก็เพิ่ม เรื่องคือก่อนหน้านี้มีวันนึงทรูส่งซิมโทรศัพท์มาให้ที่บ้าน พร้อมโทรแจ้งหาพ่อให้ทำการเปิดใช้งานซิมเบอร์โทรศัพท์อันนั้น แต่ตอนนั้นพ่อไม่ชัวร์ว่าเป็นมิจฉาชีพมั้ย สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรกับซิมนั้นเลย ยังไม่ได้เอาซิมมาใส่ในโทรศัพท์ด้วยซ้ำ แต่พอเดือนต่อมา ทรูคิดเงินค่าเบอร์โทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 399 แล้วมีลดให้ 30% ตามรูปเลยค่ะ แต่งงว่ายังไม่เคยเปิดซิมมาใช้ด้วยซ้ำ ทำไมถึงคิดเงิน พยายามจะแจ้งสอบถามกับทาง True i survice แล้ว ไม่มีปุ่มปัญหาให้รายงาน และไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง มีวิธีแก้ปัญหานี้มั้ยคะนอกจากต้องไปที่ศูนย์ทรูช้อป ไม่ค่อยสะดวกไปค่ะ
อยู่ๆ True ก็คิดเงินค่าเบอร์โทรศัพท์รายเดือนทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน
คือปกติจ่ายบิลราคารายเดือนเท่าเดิมมาตลอดแต่เดือนนี้อยู่ๆก็เพิ่ม เรื่องคือก่อนหน้านี้มีวันนึงทรูส่งซิมโทรศัพท์มาให้ที่บ้าน พร้อมโทรแจ้งหาพ่อให้ทำการเปิดใช้งานซิมเบอร์โทรศัพท์อันนั้น แต่ตอนนั้นพ่อไม่ชัวร์ว่าเป็นมิจฉาชีพมั้ย สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรกับซิมนั้นเลย ยังไม่ได้เอาซิมมาใส่ในโทรศัพท์ด้วยซ้ำ แต่พอเดือนต่อมา ทรูคิดเงินค่าเบอร์โทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 399 แล้วมีลดให้ 30% ตามรูปเลยค่ะ แต่งงว่ายังไม่เคยเปิดซิมมาใช้ด้วยซ้ำ ทำไมถึงคิดเงิน พยายามจะแจ้งสอบถามกับทาง True i survice แล้ว ไม่มีปุ่มปัญหาให้รายงาน และไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง มีวิธีแก้ปัญหานี้มั้ยคะนอกจากต้องไปที่ศูนย์ทรูช้อป ไม่ค่อยสะดวกไปค่ะ