หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ทำไมโทรติดต่อaisจะติดต่อพนักงานทำไมถึงเป็นบอทที่ชื่อเอมี่รับครับพอดีจะปรึกษาพนักงานไม่ใช่บอทครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เน็นขึ้นแบบนี้แปลว่าอะไร
คือปกติเราก็ใช้เน็ต150/เดือนมานานแล้วครับไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยจนมาตอนนี้อยู่ดีๆเน็ตก็ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8585971
ยกเลิกเนต
จะยกเลิกเน็ต ais ยังไงครับ คือตอนนี้มียอดค้างอยู่900กว่าบาท แต่จะยกเลิกแพ็คปัจจุบันแล้วค่อยๆทยอยจ่ายยอดค้างและเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6816576
Ais เมื่อไหร่จะเติมของ สำหรับแลก point พรีเมี่ยม delivery ขึ้น out of stock ตั้งแต่ปีที่แล้ว ?
เป็นผู้ใช้งาน ais fiber , Ais sim มี point ก็อยากใช้แลก ของพรีเมี่ยมน้า แต่กดเข้าไปทีไร out of stock ตลอด ตั้งแต่ปีที่แล้ว 2567 จนปีนี้ 2568 ผ่านมาเกือบครึ่งเดือนละ เมื่อไหร่จะเติมสต๊อคซักทีน้าาาาา ใค
สมาชิกหมายเลข 5237180
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
eSIM AIS ลงทะเบียนไม่มีสัญญาณ
สอบถามผู้รู้ครับ เมื่อวาน 12/1/2568 ได้ซื้อซิมของAIS เลือกซื้อเป็นeSIM มา เราทำการลงทะเบียนตามที่บอกแล้วหน้าจอขึ้นสัญญาณมา 2 ตัว (คือแบบซิมปกติ กับอีกสัญญาณขึ้นมาคู่กัน) แต่เราลองโทรเบอร์ที่เป็นeSIM
สมาชิกหมายเลข 5034877
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน ผมต้องทำอย่างไร หรือแนะนำที่ติดต่อหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4259292
เปลี่ยนโปรหลัก ais รายเดือนยังไง สู้ราคาแพงขึ้นไม่ไหว??
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักเน็ต ais ยังไงได้บ้างคะ สู้ราคาไม่ไหวแพ็คเกจขึ้นราคาไปแพงมากไม่มีการแจ้งลูกค้าก่อนเลยคะ , จากปกติจ่ายเดือนละ 533.93 พอมกราปี 68 ขึ้นมาเป็น 834 แพงไปกว่าเดิมมากสำหรับคนหาเช้ากินค่ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7166561
AIS call center ไม่มีพนักงานตัวจริงๆให้คุยแล้วหรอคะ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับเอมี่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ บางทีจะสอบถามสาระสำคัญบางทีจะสอบถามสาระสำคัญก็ไม่ได้ตามที่ต้องการ คือเราสมัครเน็ตเหมาๆไป3,500บาทแต่อุ่นใจให้ไปดูในMy ais เราก็เข้าไปดูผลการสมัครแพคเก็ต แต่ในmy aisไม่โชว์ข้อมูลอะ
สมาชิกหมายเลข 8434260
ชำระเงิน app store ผ่านเบอร์โทร ais ไม่ได้ ต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8580952
AIS นี้หลัง 00.00 น. เขาปิดหรอคะ
ติดต่อนานมาก ตั้งแต่ 22.36 น.
สมาชิกหมายเลข 5090178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อais