คือ เราสั่งของออนไลน์จากแอปๆนึง ซึ่งเราอ่ะ สั่งวันที่2 ที่เป็นวันศุกร์ แล้วร้านเขาก็ส่งให้ทันทีเลย โดยการส่งไปที่ SPX Express ภายในวันนั้นเลย ซึ่งในระบบอ่ะ มันระบุว่า ของที่เราสั่งอ่ะ จะได้วันที่5 ก็คือวันจันทร์ แต่ เราก็เข้าใจนะ ที่บางที มันอาจจะส่งล่าช้าเพราะติดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งเขาอาจจะส่งวันจันทร์ แล้วรออีก 2วันก็คงถึงซึ่งก็คือวันพุธ แล้วเราก็ติดตามสถานะการส่งตลอดนะ พอรู้ว่ามันใกล้มาถึงเราแล้ว เราก็ โอเค รอรับ แต่....ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ จนจะถึงวันที่สั่งของอีกครั้งก็คือวันศุกร์ ของที่สั่งยังไม่ได้เลย แล้วพัสดุอ่ะ จากที่ติดตามคือ มันอยู่ที่สาขาปลายทางแล้ว ตั้งแต่วันที่7 แต่..กลับไม่มีคนเอามาส่งเลย จนถึงตอนนี้ ลองติดต่อไปที่บริษัทแล้ว ก็ยังต้องรอดำเนินการอีก2 วัน คือเราต้องรอของที่เราสั่งแล้วคุณมาส่งชาไปอีก2วันอ่ะนะ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าของที่ว่าอ่ะ จะได้จริงๆไหม หรือต้องรอไปอีกเท่าไหร่ คำตอบที่ได้ไม่ได้ทำให้เราเข้าใจเลย เรากลับโกรธมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ถ้าของที่สั่งมันเป็นของสด เป็นผลไม้หรือเป็นอะไรก็ตามที่เน่าเสียได้ ป่านนี้เน่าไปแล้วมั้ง (อันนี้เปรียบเทียบให้เห็นภาพ จริงๆของที่สั่งเป็นของใช้) แต่ก็ต้องการให้ส่งตามเวลาไหมอ่ะ ที่เราสั่งก็เพราะต้องการที่จะใช้(แล้วก็ไม่ต้องมาบอกว่า ไปซื้อที่ห้างหรือ ไปหาซื้อมาใช้ก่อนไม่ดีกว่าหรอ อันนี้บอกเลยความสะดวกของคนเราไม่เท่ากันนะคะ เราสั่งออนไลน์เพราะความสะดวกคะ ) แต่ต้องมารอเวลานานขนาดนี้เพื่ออะไร แล้วคุณอ่ะ จะรับผิดชอบยังไงกับการที่มันส่งล่าช้าขนาดนี้ พูดไปพูดมาแล้วก็โมโห 🔥🔥
มีใครเคยใช้ บริการส่งพัสดุ SPX EXPRESS ไหมคะ