ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พอดีสัญญาณเน็ตมีปัญหาหลายวันมาก จะติดต่อขอให้เช็คสัญญาณเน็ตให้ แต่ติดต่อยากเหลือเกิน และทุกครั้งที่ติดต่อได้ก็จะแนะนำแต่คำเดิมๆ ซึ่งเราก็ทำตามทุกรอบแต่ว่าปัญหามันไม่ได้ถูกแก้ไขสักที เน็ตยังช้าเหมือนเดิม
ล่าสุด เมื่อวานทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปขอซิมใหม่ เผื่อซิมที่ใช้อยู่มันเก่า ก็เลยรับสัญญาณไม่ได้ เราก็ไปขอใหม่ตามคำแนะนำ แต่พอเอากลับมาใช้จริงมันก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้เลยค่ะ แล้วเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เราได้ทำการติดต่อผ่านแอพอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ให้ลองส่งพิกัดและลองเช็คสัญญาณผ่านแอพเช็คความเร็ว ซึ่งเราก็ออกจากหน้าแชทเพื่อไปเช็คตามคำแนะนำ ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แต่พอกลับมาหน้าแชท พนักงานกดจบการสสทนาไปแล้ว
ตอนนี้ค่อนข้างรู้สึกแย่มากๆค่ะ เพราะแต่ละครั้งที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ เราใช้เวลารอนานเป็นชั่วโมง พูดแบบไม่เกินจริงค่ะ นานเป็นชั่วโมงจริงๆ แต่พอได้คุย เจ้าหน้าที่กลับเร่งปิดแชท ซึ่งถ้าจะบอกว่ามีลูกค้าให้ดูแลเยอะก็พอเข้าใจได้ แต่สถานการณ์ ณ ตอนที่คุยเมื่อครู่ เจ้าหน้าที่เป็นคนให้เราออกไปเช็คสัญญาณเน็ตเอง ก็ควรจะพิจารณาและคาดคะเนสักนิดว่าลูกค้าทำอะไรอยู่ ตอนนี้คือต้องส่งคิวเพื่อรอคุยใหม่ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้คุยกับคนเดิมมั้ย ถ้าเป็นคนใหม่ก็ต้องมาส่งข้อมูลเดิมซ้ำๆอีก
รบกวนขอถามเพื่อนๆ หรือผู้เกี่ยวข้องที่ผ่านมาเห็น พอจะมีวิธีที่จะติดต่อทรูเพื่อประสานงานแก้ปัญหาได้เร็วและสะดวกกว่านี้มั้ยคะ หรือมีวิธีที่สามารถแก้ไขได้จริง ไม่ต้องคอยมาติดต่อพนักงานตลอดแบบนี้ พูดตามตรง เพิ่งย้ายมาค่ายนี้ได้สัปดาห์เดียว แต่ความประทับใจไม่ได้เพิ่มขึ้นเลยค่ะ
True iService ติดต่อยาก/ลำบากมาก
ล่าสุด เมื่อวานทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปขอซิมใหม่ เผื่อซิมที่ใช้อยู่มันเก่า ก็เลยรับสัญญาณไม่ได้ เราก็ไปขอใหม่ตามคำแนะนำ แต่พอเอากลับมาใช้จริงมันก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้เลยค่ะ แล้วเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เราได้ทำการติดต่อผ่านแอพอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ให้ลองส่งพิกัดและลองเช็คสัญญาณผ่านแอพเช็คความเร็ว ซึ่งเราก็ออกจากหน้าแชทเพื่อไปเช็คตามคำแนะนำ ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แต่พอกลับมาหน้าแชท พนักงานกดจบการสสทนาไปแล้ว
ตอนนี้ค่อนข้างรู้สึกแย่มากๆค่ะ เพราะแต่ละครั้งที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ เราใช้เวลารอนานเป็นชั่วโมง พูดแบบไม่เกินจริงค่ะ นานเป็นชั่วโมงจริงๆ แต่พอได้คุย เจ้าหน้าที่กลับเร่งปิดแชท ซึ่งถ้าจะบอกว่ามีลูกค้าให้ดูแลเยอะก็พอเข้าใจได้ แต่สถานการณ์ ณ ตอนที่คุยเมื่อครู่ เจ้าหน้าที่เป็นคนให้เราออกไปเช็คสัญญาณเน็ตเอง ก็ควรจะพิจารณาและคาดคะเนสักนิดว่าลูกค้าทำอะไรอยู่ ตอนนี้คือต้องส่งคิวเพื่อรอคุยใหม่ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้คุยกับคนเดิมมั้ย ถ้าเป็นคนใหม่ก็ต้องมาส่งข้อมูลเดิมซ้ำๆอีก
รบกวนขอถามเพื่อนๆ หรือผู้เกี่ยวข้องที่ผ่านมาเห็น พอจะมีวิธีที่จะติดต่อทรูเพื่อประสานงานแก้ปัญหาได้เร็วและสะดวกกว่านี้มั้ยคะ หรือมีวิธีที่สามารถแก้ไขได้จริง ไม่ต้องคอยมาติดต่อพนักงานตลอดแบบนี้ พูดตามตรง เพิ่งย้ายมาค่ายนี้ได้สัปดาห์เดียว แต่ความประทับใจไม่ได้เพิ่มขึ้นเลยค่ะ