เติมเงินผิดเบอร์เข้าไปซิม AIS โดยโอนผ่านทาง SCB 200 บาท โทรเข้าไปเบอร์ call center และเบอร์ 02 คือต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง พอโทรไปกลับไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ปัญหาของเราไม่ได้รับการแก้ไข (เชี่ยยยยยมาก) จะไม่ใช้ค่ายนี้อีกละ แพ็คเกจเน็ตบ้านก็จะย้ายไปใช้ค่ายอื่นที่ติดต่อคุยเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆได้ AIS ถ้าเห็นกระทู้แล้วช่วยเข้ามาแก้ไขด้วยนะคะ
เติมเงินผิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ AIS อยู่ไหน มาอ่านที