ประสบการณ์แย่ๆกับshopee

กระทู้คำถาม
คือไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน คือเราใช้บริการแอปนี้มา9ปีละ บัญชีอันแรก(บัญชีเก่า) 5 ปี บัญชีที่2(บัญชีใหม่)มา4ปี คือบัญชีระดับแพลตตินั่มเลยก็ว่าได้ ทั้งเป็นผู้ขายและผู้ซื้อ แรกๆคิดว่าแอปนี้มันดีมากเป็นทั้งช่องทางหารายได้และสั่งซื้อสินค้าก็สะดวกรวดเร็ว แต่หลังๆมานี้คิดว่าshopeeเริ่มเอาเปรียบกันเกินไปทั้งในเรื่องจ่ายเงินให้แม่ค้าช้าต้องรอ7-14วัน ทั้งที่ลูกค้ารับของแล้วโดยบอกว่าเป็นนโยบายใหม่ของบริษัท ลูกค้าได้รับความปลอดภัยแล้วแม่ค้าได้รับอะไรบ้าง? เอาเปรียบแม่ค้าพ่อค้าไม่พอ ยังเอาเปรียบผู้บริโภค ล่าสุดขอคืนเงินจากการซื้อแอปต้องรอเงินคืน7-45วัน ทั้งที่ระบบขึ้นคืนเงินสำเร็จ ทั้งที่หักเงินไวมากและเราก็ทำเรื่องขอคืนในวันเดียวกัน ตอนนี้รอมา3วันแล้วยังไม่มีวี่แววไม่รู้ว่าจะได้คืนมั้ย? แล้วทำไมตอนคืนเงินจากคำสั่งซื้อมันถึงไวนัก แต่พอซื้อที่อื่นแต่จ่ายผ่านshopeepayเวลาคืนเงินถึงช้าขนาดนี้ shopee เอาเปรียบเกินไปหรือเปล่า? แล้วไหนจะค่าคอมค่าธรรมเนียมค่าบริการที่เอาแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆภายในระยะเวลาอันสั้น นึกภาพขายของโดนหักค่าบริการจนขาดทุนประกอบกับได้เงินช้า7-14วัน ใครจะอยากขายกับคุณต่อ อนาคตคงทยอยไปแอปอื่นกันหมด เสียดายแอปที่ดีๆที่เคยใช้มานานขนาดนี้ รู้สึกผิดหวังและน้อยใจเพราะเราเป็นลูกค้าคนนึกที่ใช้งานมาก็9ปีแล้วถ้านับบัญชีเก่ากับบัญชีใหม่รวมกัน หลังจากนี้ก็คงจะเปลี่ยนใจไปใช้แอปอื่นที่ไม่เอาเปรียบกันจนเกินไป จากนี้ไปก็ขอบคุณช่วงเวลาที่เราได้ใช้บริการกับแอปนี้เสมอมา รู้สึกคิดถึงวันเวลาเก่าๆที่เคยลงสินค้าอันแรกและอันต่อๆมากับshopeeแล้วขายได้เป็นออเดอร์แรก ตอนนั้นดีใจมากที่มีแอปดีๆแบบนี้มาช่วยเราตอนลำบากไม่มีเงินแม้แต่จะซื้ออะไรกิน แต่ปัจจุบันนี้กลับเป็นแอปนี้ที่จะทำให้เรากลับไปยังจุดเริ่มต้น จุดที่เราเคยลำบากมามากมาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่