เจอปัญหาการย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE

เมื่อวันที่ 29/7/2567 ได้ทำการย้ายจากระบบเติมเงินของ AIS มาระบบเติมเงิน TRUE ได้ไปทำการรับซิมจาก 7-11 จนกระทั่งมี SMS แจ้งการย้ายค่ายสำเร็จจาก TRUE ว่าเริ่มใช้งานได้ วันที่ 31/7/2567 จนถึงวันที่แจ้งใส่ซิมเข้าไปไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้งานได้ ไปขอซิมใหม่ที่ ทรูช้อป แล้วพนักงานแจ้งว่าทำไม่ได้ระบบล็อค 
ทาง Call Center ให้ส่งรหัสซิม 18 หลักไปตรวจสอบ
แจ้งกลับมาว่า หมายเลขซิมการ์ดไม่ตรงในระบบ
แต่ไม่มีการแก้ไข ดำเนินการอะไรให้ใช้งานได้
งงมากครับ ย้ายค่ายมาทรูแท้ๆ แต่เจอปัญหาแบบนี้

อยากทราบว่าจะแก้ไขให้ยังไงได้บ้าง
1.ย้ายกลับค่ายเดิมได้มั้ย กลับไป AIS 
2.ทรูจะแก้ไขให้ยังไง
ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่