เมื่อวันที่ 29/7/2567 ได้ทำการย้ายจากระบบเติมเงินของ AIS มาระบบเติมเงิน TRUE ได้ไปทำการรับซิมจาก 7-11 จนกระทั่งมี SMS แจ้งการย้ายค่ายสำเร็จจาก TRUE ว่าเริ่มใช้งานได้ วันที่ 31/7/2567 จนถึงวันที่แจ้งใส่ซิมเข้าไปไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้งานได้ ไปขอซิมใหม่ที่ ทรูช้อป แล้วพนักงานแจ้งว่าทำไม่ได้ระบบล็อค
ทาง Call Center ให้ส่งรหัสซิม 18 หลักไปตรวจสอบ
แจ้งกลับมาว่า หมายเลขซิมการ์ดไม่ตรงในระบบ
แต่ไม่มีการแก้ไข ดำเนินการอะไรให้ใช้งานได้
งงมากครับ ย้ายค่ายมาทรูแท้ๆ แต่เจอปัญหาแบบนี้
อยากทราบว่าจะแก้ไขให้ยังไงได้บ้าง
1.ย้ายกลับค่ายเดิมได้มั้ย กลับไป AIS
2.ทรูจะแก้ไขให้ยังไง
ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้
เจอปัญหาการย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE
ทาง Call Center ให้ส่งรหัสซิม 18 หลักไปตรวจสอบ
แจ้งกลับมาว่า หมายเลขซิมการ์ดไม่ตรงในระบบ
แต่ไม่มีการแก้ไข ดำเนินการอะไรให้ใช้งานได้
งงมากครับ ย้ายค่ายมาทรูแท้ๆ แต่เจอปัญหาแบบนี้
อยากทราบว่าจะแก้ไขให้ยังไงได้บ้าง
1.ย้ายกลับค่ายเดิมได้มั้ย กลับไป AIS
2.ทรูจะแก้ไขให้ยังไง
ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้